Tranh thủ nói xấu vợ vì bị cấm hút thuốc, anh chồng được hội anh em thương cảm sâu sắc

Vợ không thích chồng hút thuốc nhưng ngày yêu nhau lại tỏ ra hài lòng. Đến lúc cưới về anh chồng mới nhận ra sự phũ phàng của hôn nhân.

Phụ nữ đa số không thích đàn ông hút thuốc đặc biệt là chồng mình vì hút thuốc lá rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi yêu nhau các nàng có thể "ngậm đắng nuốt cay" chấp nhận cảnh người yêu phì phèo nhưng khi lấy nhau về rồi thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Tâm sự của anh chồng dưới đây sau một lần trót dại xin bạn điếu thuốc trong cuộc nhậu đã khiến anh phải nhận cái kết hơi đắng. Số là tưởng đi nhậu với bạn bè thì vợ sẽ bỏ qua nhưng cô vợ này hơi cứng, giữ nguyên lập trường ghét chồng hút thuốc. Đau khổ, anh lên mạng than vãn và đồng thời tố vợ trừng trị mình hơi quá tay:

Tranh thủ nói xấu vợ vì bị cấm hút thuốc, anh chồng được hội anh em thương cảm sâu sắc-1
Tranh thủ nói xấu vợ vì bị cấm hút thuốc, anh chồng được hội anh em thương cảm sâu sắc-2
Cô vợ ra chiêu khiến anh chồng câm nín (Ảnh Neus)

“Các ông có ai như tôi không? Trước kia mới yêu thì vợ hiền lắm, hắt hơi cái là nó em đây, đi cafe thì ôi anh hút thuốc gì thơm thế, chắc căng thẳng lắm thì anh mới hút thuốc nhỉ, vân vân và mây mây... Giờ thì về nhà dù đã làm các thể loại kiểu từ giặt quần áo, dọn nhà, nấu cơm, rửa bát.... chỉ để ăn cơm xong xin hút điếu thuốc cho ấm lòng mà vợ nó không cho, toàn bịp bợm.

Hôm trước là Rằm, mấy anh em đi ăn uống rượu, ngồi nhậu chén chú chén anh biêng biêng cũng xin nhau điếu. Vợ em nó ngồi im không nói gì. Về nhà vợ mua cả cây xong "thắp hương" Rằm cái mồm tôi luôn các ông ạ. Đi làm về cái là phải súc miệng kỹ trước khi về nhà không là vợ "đánh hơi' thấy lại toang. Bật lửa mấy cái tao nâng như nâng trứng mà vợ nó phi vào tường không thương thiếc. Nghĩ lại đã thấy rợn tóc gáy, đúng là phận làm trai 12 bến nước mà. Thôi tranh thủ nói xấu đến đây thôi, tôi đi nấu cơm đây”.

Kèm theo đó là bức ảnh cô vợ chuẩn bị đốt tận 5-7 điếu thuốc để cho vào mồm chồng, cho anh tiện hút luôn một thể. Nhìn thấy cảnh tượng này, khối anh chồng chột dạ. 

Tâm sự của anh chồng trẻ nhận được nhiều sự đồng cảm của hội anh em. Phải nói rằng đàn bà hiếm ai thích đàn ông hút thuốc và đàn ông thì lại thích thể hiện bản thân thông qua điếu thuốc. Vậy nên mới có chuyện chỉ vì điếu thuốc mà bất đồng.

Hút thuốc lá vốn có hại cho sức khỏe nên vợ có lo lắng mà cấm các anh chồng thì cũng là điều có thể thông cảm được. Muốn yên cửa yên nhà thì các anh hãy cứ im lặng mà nghe lời vợ chứ không thì lại dính đòn đau. 

Dân mạng chia sẻ và bình luận hài hước với hoàn cảnh của anh chồng này. 

Tranh thủ nói xấu vợ vì bị cấm hút thuốc, anh chồng được hội anh em thương cảm sâu sắc-3

Tranh thủ nói xấu vợ vì bị cấm hút thuốc, anh chồng được hội anh em thương cảm sâu sắc-4
"Hội anh em" vào động viên anh chồng nên khéo léo tế nhị, đừng manh động (Ảnh Neus)

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. Đúng là đối với phụ nữ, họ có thể bỏ qua nếu đàn ông biết ý mà khéo léo cũng là thể hiện sự tôn trọng họ. Còn thích lộ liễu thì hậu quả khôn lường!

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-co-tinh-hut-thuoc-bi-vo-day-cho-bai-hoc-n-237520.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất