Yêu 365 ngày, cậy mác 'gái thủ đô', cô gái vẽ ra 364 dịp đòi qua người yêu 'trai tỉnh'

Dân tình khẳng định, cô gái này đích thực là "thánh đào mỏ" và chàng trai chia tay là đúng đắn.

Cách đây khoảng vài giờ, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần câu chuyện tài khoản Facebook có tên M**Le "tức nước vỡ bờ" nên quyết định "bóc phốt" bạn gái thích đòi quà.

Anh chàng kể bất cứ ngày lễ nào trong năm, bạn gái tên L.A cùng đòi quà không sót dịp nào, từ mùng 8/3, lễ tình yêu, ngày 20/10, kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Các ngày đặc biệt trên tặng quà đã đành nhưng đến kỷ niệm lần đầu nắm tay, lần đầu hôn, lần đầu quen nhau rồi đến Quốc khánh 2/9 cũng đòi quà cáp khiến thanh niên "toát mồ hôi".
 

Yêu 365 ngày, cậy mác gái thủ đô, cô gái vẽ ra 364 dịp đòi qua người yêu trai tỉnh-1

"Đỉnh điểm là hôm qua Trung Thu thì liên quan gì mà nó cũng đòi quà, còn về dỗi, miệt thị và không coi mình ra cái gì cả. Còn mang cái mác gái thủ đô ra doạ mình mới kinh", anh chàng ấm ức kể.

Trong đoạn chat của anh chàng M**Le, bạn gái tỏ ra giận dỗi không tiếp chuyện mà âm thầm đăng status trên Facebook, tựa đề: "Sợ nhất mấy người ki bo kẹt xỉ, lấy thì chắc chết".

Dòng status khiến anh chàng không hài lòng, yêu cầu bạn gái giải thích. Cô nàng L.A này bắt đầu bày tỏ sự giận hờn, bởi "bọn bạn em đứa nào cũng được người yêu tặng quà kia kìa, anh chẳng tâm lý gì cả".

Mặc anh chàng giải thích Trung thu chỉ là một ngày bình thường, hai người cũng đã đi chơi cả buổi tối rồi nhưng cô vẫn một mực cho rằng anh "không bằng một góc người yêu nhà người ta". Thậm chí đã "nháy" đôi giày từ mấy hôm trước mà vẫn bị ngó lơ.

Yêu 365 ngày, cậy mác gái thủ đô, cô gái vẽ ra 364 dịp đòi qua người yêu trai tỉnh-2

Lúc này, anh chàng M**Le cảm thấy nóng máu, cho rằng bạn gái chẳng khác gì "đào mỏ", bởi từ trước đến này quà tặng chẳng sót lễ nào, lại còn toàn tiền triệu. 

Vậy mà, cô nàng này khẳng định: "Đây là nghĩa vụ và trách nhiệm của anh phải làm", "Nhìn em và gia đình em phải đi đào mỏ mấy cái đồ vài triệu nhà anh à. Đã yêu gái Thủ đô mà lại ngại đầu tư... Anh phải biết anh là ai".

Màn tranh cãi nảy lửa hơn khi cô cho hay bị bố mẹ cấm cản, không cho yêu "trai tỉnh". Họ còn chê ki bo "chỉ chăm chăm lên thành phố, kiếm gái thủ đô để rồi về ở rể, kéo cả nhà, cả họ lên".

Yêu 365 ngày, cậy mác gái thủ đô, cô gái vẽ ra 364 dịp đòi qua người yêu trai tỉnh-3
Yêu 365 ngày, cậy mác gái thủ đô, cô gái vẽ ra 364 dịp đòi qua người yêu trai tỉnh-4
Nhân vật chính trong câu chuyện "buồn". 

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã khiến dân tình một phen ngã ngửa, hàng ngàn bình luận và chia sẻ được gửi đến. Đa phần mọi người bày tỏ sự thương cảm đến với chàng trai trẻ và chĩa mũi nhọn về cô bạn gái. Dân tình khẳng định, cô gái này đích thực là “thánh đào mỏ” và chàng trai chia tay là đúng đắn.

Yêu 365 ngày, cậy mác gái thủ đô, cô gái vẽ ra 364 dịp đòi qua người yêu trai tỉnh-5
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Nguyễn Thị Như: "Đúng là tôi chiều em quá nên em hư là có thật các bác ạ, bỏ sớm đi còn chần chừ gì nữa, tính để nó đào cho đến quần đùi không có mà mặc hay gì".

Thu Hương: "Giời ạ được đi chơi trung thu là thích rồi, lại còn quà với cáp, tao còn phải ở nhà chơi cờ cá ngựa với cháu đây này".

Trần Vinh: "Đến lần thứ 2, 3 cảm thấy đòi hỏi không hợp lý thì nghe mùi đào rồi. Cảm thấy chiều được thì chiều, không thì âm thầm mà rút. Lôi ra đây đương nhiên là ai cũng cảm thông thôi nhưng tôi là tôi thấy ông quá dại, để nó nói thẳng vào mặt mới tỉnh ra".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-1-nam-ban-gai-ve-ra-7749-dip-doi-qua-khien-nguoi-yeu-uat-nghen-n-237439.html

đòi quà chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất