Chồng cũ bỗng dưng vay 200 triệu, 1 tuần sau sự thật bị bại lộ

Ở đầu dây bên này, tôi như chết lặng. Anh ta quá hèn hạ, thảm hại và suy đồi đạo đức.

Sau khi ly hôn chồng cũ, tôi mới dần nhận ra những triết lý sâu sắc của cuộc sống cũng như giá trị của chính bản thân mình. Trước đây, tôi sống quá cảm tính, lụy tình với anh ta để rồi phải ôm lấy khổ đau, buồn tủi. Có lẽ vì tôi đã hi sinh quá nhiều cho mối quan hệ, nên chồng mới chẳng trân trọng.

Hồi đó, vợ chồng tôi đều đi làm, đều có thu nhập riêng. Thậm chí tôi chẳng hề kém cạnh gì anh ta, bởi tôi làm kinh doanh quần áo thì có những tháng đỉnh điểm sẽ tạo ra nhiều giá trị, lợi nhuận.

Khi để dành ra được một khoản tiền, tôi đưa hết cho chồng để anh đầu tư và mua nhà cho hai đứa. Chúng tôi cũng dự định là khi nào chuyển về căn nhà mới, tôi sẽ bắt đầu lên kế hoạch sinh nở.

Chồng cũ bỗng dưng vay 200 triệu, 1 tuần sau sự thật bị bại lộ-1

Vậy mà khi vừa mới dọn về đó được khoảng 2 tháng , ì vợ chồng bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Từ chuyện nội thất cho tới phân công nhiệm vụ trong nhà, lúc nào tôi và chồng cũ cũng có thể cãi nhau.

Đỉnh điểm hơn, khi tôi cố gắng vun vén cho mối quan hệ thì anh ta lại ra ngoài, lăng nhăng với một cô gái khác. Chưa hết, lý do mà tôi quyết định dứt áo ra đi là vì nhân tình của chồng tôi mang bầu. Đây quả thực là cú sốc mà tôi không thể ngờ tới.

Tôi hiểu trong thời điểm ấy, chồng tôi đang rất say sưa, vui vẻ với nhân tình, nên dẫu tôi có cố gắng đến đâu cũng chẳng thể thắng nổi. Níu kéo nếu khiến bản thân mệt mỏi thì thà là đừng cố gắng làm gì. Cuối cùng, mối quan hệ của chúng tôi không cứu vãn, kết thúc trong một ngày mưa rất to.

Sau đó khoảng hơn nửa năm, tôi thấy công việc của mình đúng là tiến triển rất tốt. Doanh thu của tôi tăng đột biến. Tôi thậm chí chẳng cần chồng cũ chia tài sản, tôi rời đi, để anh ta có thể sống vui vẻ trong căn nhà ấy.

Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch sẽ làm quen, tìm hiểu một ai đó. Thực ra tôi cũng mới chỉ 29 tuổi, tôi luôn nhận thấy thanh xuân của mình còn dài rộng. Quen đúng người hơn là cứ cố đi tìm cho mình một người đàn ông chỉ để lấp đầy cảm giác cô đơn.

Khoảng 2 tuần trước, bỗng dưng chồng cũ đến gặp tôi, anh ta nhờ vả tôi một chuyện. Với điệu bộ khẩn thiết, chồng cũ vay tôi 200 triệu đồng. Khi tôi hỏi lý do thì anh ta bảo là có chuyện riêng, rất khó nói. Thậm chí, chồng cũ còn bảo biết tôi ăn nên làm ra nên anh ta mới muối mặt đến vay.

Ban đầu tôi không định cho vay số tiền lớn đến vậy, nhưng tôi nghĩ là thôi thì từng đầu gối tay ấp bên nhau. Phải chăng anh ta có một khúc mắc gì đó nên mới vay. Vả lại, bây giờ tôi có thể dễ dàng kiếm được số tiền 200 triệu nên cho chồng cũ vay cũng chẳng sao dù trường hợp xấu nhất xảy ra là anh ta quỵt.

Sau 2 ngày chồng cũ gặp nhờ vả, tôi chuyển cho anh 200 triệu không thiếu một đồng.

Chồng cũ bỗng dưng vay 200 triệu, 1 tuần sau sự thật bị bại lộ-2

Chồng cũ hứa là hàng tháng sẽ trả dần, đồng thời tôi nói trước là vì ân tình ngày xưa, tôi sẽ không tính lãi.

Bẵng đi khoảng 1 tuần sau, bỗng có cuộc gọi điện tới tôi. Đó chính là người phụ nữ chen ngang vào hôn nhân của tôi ngày trước. Giờ đây cô ta đã hạ sinh em bé.

Người này nói bằng giọng run rẩy, tôi cũng lắng nghe từng câu từng chữ:

"Chị à, em muốn hỏi chị điều này. 200 triệu mà anh ấy đưa em, có phải là vì vay của chị không?"

Tôi đáp: "Đúng, anh ta vay tôi 200 triệu, còn anh ta làm gì với số tiền ấy tôi không quan tâm".

Bất ngờ, người phụ nữ kia nói nghẹn ngào: "Vâng thế thì em hiểu rồi. Giờ anh ấy muốn dùng 200 triệu để kết thúc mối quan hệ này. Em còn tưởng anh ấy tự lấy tiền của bản thân ra để cho mẹ con em.

Giờ em khổ quá, em nhục nhã quá. Có vẻ công việc của anh ấy không tốt nên mới phải vay chị. Chị cho em xin lỗi vì mọi lỗi lầm nhé. Em sẽ trả chị 200 triệu ngay ạ".

Ở đầu dây bên này, tôi như chết lặng. Thì ra, chồng cũ vay tiền của tôi là để đưa cho tình nhân nhằm kết thúc mối quan hệ. Anh ta quá hèn hạ, thảm hại và suy đồi đạo đức.

Tôi chỉ mong anh ta đừng bao giờ làm phiền tới tương lai cũng như cuộc sống của tôi nữa!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-cu-bong-dung-vay-200-trieu-voi-dieu-bo-khan-thiet-1-tuan-sau-co-cuoc-goi-toi-toi-thi-su-that-moi-bi-bai-lo-22202213202240592.htm

chuyện vợ chồng chồng cũ

Tin tức mới nhất