Chồng cũ đi cùng vợ mới mà cứ nhòm ngực, tôi nói 1 câu hắn ngượng tái

Rồi hắn còn giả vờ hỏi han hai mẹ con sống tốt không chứ. Xong hẹn hôm sau đi café, nghe thật ghê tởm.

Hôm nay tôi vừa gặp lại chồng cũ mọi người ạ, lúc đầu định bơ đi không chào nhau đâu. Nhưng anh ta đi cùng cô vợ mới, mắt lại cứ lấm la lấm lét nhìn vào đùi tôi mới bực chứ.

Hồi đó tôi lấy chồng cũng hơi sớm, vừa ra trường thì "bác sĩ bảo cưới" nên về vài tháng thì sinh con. Từ lúc lấy chồng, tôi ít chăm sóc bản thân lắm, tiêu gì cho mình cũng tiếc tiền, cái gì cũng nghĩ phải mua cho chồng con trước.

Chồng cũ đi cùng vợ mới mà cứ nhòm ngực, tôi nói 1 câu hắn ngượng tái-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thời gian đó tôi cũng tất bật lo chuyện gia đình, công việc buôn bán kiếm tiền. Sức khỏe của tôi giảm hẳn, da sạm, mặt hốc hác vì mất ngủ, chỉ nghĩ sao kiếm được tiền để mua được nhà, lo cho con bằng bạn bằng bè.

Người tôi lúc đấy gầy tong teo trông chẳng có tí sức sống nào. Đến chồng cũng phải chê: “Trông mẹ mày cứ như con gà mái rù ấy”.

Thế rồi chồng tôi có bồ. Đến lúc tôi biết chuyện thì hắn đã chuẩn bị xong mọi thứ để ly hôn rồi. Ra tòa xong hắn đến sống với bồ luôn, càng nghĩ càng thấy uất.

Còn tôi, sau khi ly hôn thay vì mua ngôi nhà to như lúc đầu dự định, tôi bớt tiền lại đầu tư chăm sóc bản thân, đổi gu ăn mặc, đi tạo chân mày, nâng mũi phong thủy,... trên cơ thể có chỗ mỡ thừa nào tôi đánh cho bay sạch.

Mấy năm trôi qua rồi, cuộc sống của tôi giờ khá thoải mái. Tiền kiếm được tôi sắm sửa cho 2 mẹ con và tiết kiệm. Giờ tôi có nhiều thời gian thảnh thơi đi mua sắm, hẹn hò cafe với bạn hơn.

Sáng nay, tôi vào trung tâm mua ít đồ, không ngờ lại gặp chồng cũ đưa vợ hắn đi sắm đồ sơ sinh. Nhìn cô ta tôi lại nghĩ đến mình của mấy năm trước, tóc đen, mặt sạm, mặc bộ đồ ngủ đi siêu thị, mặt lúc nào cũng nhăn nhăn, cau có.

Chồng cũ với vợ mới đi sát cạnh tôi. Cứ thỉnh thoảng gã lại len lén liếc trộm sang chiếc váy xẻ ngực mà tôi đang mặc. Ngứa mắt quá nên tôi vỗ vai bảo:

"Này, nhìn lâu cẩn thận lác mắt giờ"

Chắc là ngượng quá nên hắn lúng túng, vợ thì lườm cho mấy cái lôi cổ đi chỗ khác. Ngay trưa nay hắn nhắn tin cho tôi như này:

"Giờ em đẹp thế, anh suýt không nhận ra"

“Vậy hả”

“Ừ, nhìn ngon lắm!”

Rồi hắn còn giả vờ hỏi han hai mẹ con sống tốt không chứ. Xong hẹn hôm sau đi café, nghe thật ghê tởm. Tôi cười khẩy, thứ gì đã bỏ đi thì không bao giờ nhặt lại nữa, đàn ông như vậy chẳng có giá trị gì hết mà mất thời gian hẹn với hò.

Chồng cũ đi cùng vợ mới mà cứ nhòm ngực, tôi nói 1 câu hắn ngượng tái-2
(Ảnh minh hoạ)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-di-cung-vo-moi-ma-cu-nhom-nguc-toi-noi-1-cau-han-nguong-tai-n-285655.html

chồng cũ ly hôn

Tin tức mới nhất