Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn

Cậu nhóc hiện đang sinh sống cùng bố và bà nội ở nước ngoài.

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Văn Chương đã cập nhật dòng trạng thái mới. Lần hiếm hoi đăng "tút" của anh lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-1Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-2

Anh viết: "Em giỏi lắm, chưa tới 10 tuổi mà đã dẫn bà nội bay từ Mỹ về Thái Lan gặp ba. Em được huấn luyện bay đi khắp nơi từ nhỏ nên giờ khá rành sân bay ạ.

Nhưng ba vẫn rất lo, đón được 2 bà cháu ở ngoài sân bay mới thở phào nhẹ nhõm. Kỳ nghỉ hè của em bắt đầu".

Trong hình, anh khoe loạt ảnh về quý tử Gia Phúc. Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi chưa đến 10 tuổi nhưng rich kid nhí lại có ngoại hình cao lớn, cách ứng xử cũng vô cùng chững chạc.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-3

Được biết, cậu nhóc là kết quả mối tình của chàng thiếu gia và vợ cũ - MC Quỳnh Chi

Ngoài ra, trong loạt hình ảnh ấy còn có sự xuất hiện của Matt Liu - bồ Hoa hậu Hương Giang. Netizen cũng đang rất tò mò về mối quan hệ của 2 đại gia nổi tiếng.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-4

Vốn được biết đến là một đại gia lắm của nhiều tiền, Văn Chương còn gây chú ý khi từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên MC Quỳnh Chi.

Niềm vui nhân đôi khi về chung nhà không bao lâu, gia đình nhỏ của họ đón thêm thành viên mới - bé Gia Phúc.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-5

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả 2 đã chính thức đường ai nấy bước, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con.

Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-6Chồng cũ đại gia của MC Quỳnh Chi khoe ảnh con trai cao lớn-7

Trong một lần trả lời với truyền thông, nữ MC chia sẻ sự biết ơn Văn Chương và gia đình nội khi chăm sóc Gia Phúc rất tốt: "Tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì chăm bé rất kỹ. Vì thế tôi cảm thấy không hối hận việc khi lựa chọn cho bé ở bên Mỹ cùng bố.

Tất nhiên có những giai đoạn khó khăn hay những nỗi đau, nhưng điều đó đã đi qua hết rồi. Bây giờ nhìn lại thấy con mình đang phát triển tốt và trong một môi trường thật sự hoàn thiện, đó là thành công nhất".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-dai-gia-cua-mc-quynh-chi-khoe-anh-con-trai-cao-lon-n-308978.html

MC Quỳnh Chi đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao