MC Hoàng Linh chia tay 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ' sau 15 năm gắn bó

Chia sẻ của MC Hoàng Linh khiến mọi người khá bất ngờ.

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh vừa có chia sẻ gây bất ngờ. Theo đó, cô sẽ không còn dẫn dắt chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

"Dù thế nào cũng phải chào tạm biệt nhau một câu chứ... tình dù cạn nhưng nghĩa vẫn phải đầy. Tạm biệt và cảm ơn nhé, thanh xuân của Linh", chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy xúc cảm của nữ MC.

MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-1
Chia sẻ của Hoàng Linh khiến mọi người khá ngỡ ngàng.

Được biết, từ ngày 30/4/2022, chương trình Quân Khu Số 1 - phiên bản mới của Chúng Tôi Là Chiến Sĩ chính thức ra mắt đã không còn sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc là MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo.

Hoàng Linh đồng hành cùng Chúng Tôi Là Chiến Sĩ  từ những số đầu tiên vào năm 2006 cùng nhà báo Lại Văn Sâm. Khi đó, nữ MC mới  chỉ 21 tuổi và vẫn là cô sinh viên năm 3 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Tính đến nay, Hoàng Linh đã có 15 năm lên sóng cùng chương trình, để lại không ít ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn tươi trẻ, hài hước và chuyên nghiệp.

MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-2MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-3MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-4
Hình ảnh Hoàng Linh những ngày đầu dẫn chương trình.

Chia sẻ về việc phải chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Hoàng Linh tâm sự trên Dân Việt: "Khi chúng ta gắn bó với một điều gì đó đủ lâu nó sẽ trở thành điều tất nhiên không thể thiếu. Với tôi, 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ' là một điều như vậy.

15 năm là một chặng đường dài, có thể nói là thanh xuân của tôi không thể không nhắc đến màu áo lính.

Điều Linh và cả Đức Bảo tiếc nuối nhất đó là chúng tôi không hề hay biết đó là số cuối cùng chúng tôi dẫn dắt chương trình. Chúng tôi tiếc nuối vì không có một lời tạm biệt khán giả một cách chính thức".

MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-5
Hoàng Linh và Đức Bảo cùng nghỉ dẫn "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ".

MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-6MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-7MC Hoàng Linh chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ sau 15 năm gắn bó-8
Một số hình ảnh gần đây về nữ MC.

Hoàng Linh cũng bày tỏ lòng biết ơn với những người làm Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, nhờ có chương trình mà cô có cơ hội được tôi luyện bản thân thêm trưởng thành và gan dạ. 

Hiện tại Hoàng Linh đã nhận được sự phân công mới. Sắp tới cô sẽ xuất hiện với vai trò MC trong gameshow mới dành cho công nhân do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV phối hợp thực hiện.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-chia-tay-chung-toi-la-chien-si-n-307531.html

Chúng Tôi Là Chiến Sĩ MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất