Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ

Đức Huy khéo né tránh khi bị hỏi về chiếc túi "bánh bèo" trên bàn tiệc, khiến nghi vấn chưa được giải đáp cụ thể.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với Lệ Quyên, Đức Huy bắt đầu cuộc sống mới. Trên mạng xã hội, nam doanh nhân thi thoảng cập nhật hình ảnh đời thường. 

Mới đây, Đức Huy gây chú ý khi check-in tại một không gian cafe, đính kèm nội dung "góc phố này nơi mình quen nhau".

Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ-1

Khoảnh khắc thư giãn của chồng cũ Lệ Quyên lập tức trở thành chủ đề được quan tâm. Bên cạnh lời khen ngoại hình ngày càng trẻ trung, phong độ dành cho doanh nhân Đức Huy, một số lại quan tâm tới chiếc túi xách của người phụ nữ giấu mặt để trên bàn. 

Chi tiết này khiến Đức Huy vướng nghi vấn có bạn gái mới. Song số khác lại cho rằng nam doanh nhân chỉ đơn thuần gặp đối tác hoặc bạn bè phái nữ...

Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ-2
Chiếc túi xách của phụ nữ xuất hiện trên bàn.

Khi doanh nhân Thu Hoài thắc mắc "cái túi bánh bèo nào", Đức Huy lập tức có phản hồi. Thay vì trả lời vào trọng tâm, chồng cũ Lệ Quyên khéo né tránh bằng cách rủ rê người bạn: "Nhậu đi hoa hậu ơi".

Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ-3
Phản ứng của Đức Huy khi được hỏi về chiếc túi xách "bánh bèo".

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. Về phía mình, nữ ca sĩ cũng thông báo: "Chúng tôi đã ly hôn".

Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ-4
Lệ Quyên - Đức Huy ly hôn.

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" cũng nói rõ: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

"Đóng gói" cuộc hôn nhân 10 năm, Đức Huy và Lệ Quyên bắt đầu cuộc sống mới. Nữ ca sĩ tất bật với lịch diễn, trong khi chồng cũ cũng bận rộn với những dự án riêng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-le-quyen-bi-nghi-co-ban-gai-moi-chi-qua-1-chi-tiet-n-242522.html

Đức Huy Lệ Quyên Thu Hoài

Tin tức mới nhất