Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Chồng cũ tố ngoại tình, Hoàng Yến khóc ngất: 'Mày không nhục ư?'

Diễn viên Hoàng Yến khẳng định từ ngày làm vợ Cao Thắng cho tới lúc chia tay, cô chưa từng có mối quan hệ ngoài luồng nào.

Sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, cầm dao rượt đuổi gây xôn xao MXH nhiều ngày qua. Trong cuộc gặp mặt với truyền thông ngày 25/6, diễn viên Hoàng Yến cho biết chồng cũ không chấp nhận chuyện ly hôn, nhiều lần làm phiền cô. Thậm chí, người này còn đe dọa sẽ dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt cô. 

Chồng cũ tố ngoại tình, Hoàng Yến khóc ngất: Mày không nhục ư?-1
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành.

Sau nhiều ngày, khuya 26/6 Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến - chính thức lên tiếng. Nhận sai khi đã có hành vi bạo lực với vợ cũ, Cao Thắng cho biết anh sẵn sàng đối diện pháp luật. Tuy nhiên, Cao Thắng cho rằng, việc anh làm là có nguyên nhân phía sau, liên quan tới thủ tục ly hôn và chuyện vợ ngoại tình. 

"Vào năm 2018 tôi xảy ra biến cố rất lớn, 2 vợ chồng chúng tôi xảy ra bất hòa tiền bạc. Trong lúc đó, chị ấy đi làm răng và yêu luôn bạn làm răng, tôi vẫn còn giữ tin nhắn chị ấy nhớ nhung người ta. Sau đó chị ấy có xóa đi rồi, tôi cũng rồ lên.

Thời điểm đó, vợ chồng cầm Facebook của nhau rồi, chị ấy dùng tin nhắn bí mật để trò chuyện với người ta có ý nhớ nhung. Lúc đó tôi rất bực, chị Yến nói không chấp nhận được tôi nữa và sẽ bỏ tôi.

Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy. Tôi đã dặn dò vợ tôi có thích ai, đi chơi với người ta cũng được nhưng đừng cặp kè đàn ông đã có vợ.

Các bạn phải biết khi biết vợ mình nhắn tin và có tình ý với một người đàn ông khác, cứ bảo nhớ nhớ nhung nhung, cảm giác này chưa bao giờ quên, lâng lâng thế nọ thế kia thì tôi bực mình lắm", chồng cũ Hoàng Yến nói. 

Chồng cũ tố ngoại tình, Hoàng Yến khóc ngất: Mày không nhục ư?-2
Chồng cũ Hoàng Yến nhận sai, đồng thời tiết lộ nguyên nhân phía sau sự việc.

Đến trưa 27/6, diễn viên Hoàng Yến livestream bác bỏ chuyện ngoại tình khi đang chung sống với chồng cũ. Nữ diễn viên khẳng định từ ngày làm vợ Cao Thắng cho tới lúc chia tay, cô không có quan hệ ngoài luồng, yêu đương với bất cứ người đàn ông nào.

"Còn mọi người nghĩ xem, một người nhỏ bé như tôi làm vợ một thằng vũ phu như nó thì có dám yêu ai không", Hoàng Yến nức nở.

"Anh nói anh đi tù 18 tháng, thời gian đó tôi ở ngoài lăng nhăng, sao anh ngu thế. Pháp luật còn ghi anh đi tù ngày nào mà, ngày đó tôi đã lấy anh đâu, đã làm vợ của anh đâu. Mà 18 tháng anh đi tù anh có biết nhà tôi khổ sở thế nào nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh không?

Tôi vẫn chăm sóc một người đi tù, vẫn làm mọi thứ, xin xỏ để được vào tù gặp anh không? Anh dựng chuyện bôi xấu tôi để anh được gì? Nếu tôi có xấu như thế thật thì là một người đàn ông anh có nên nói ra như vậy không, nỡ là anh dựng chuyện cho tôi", Hoàng Yến bật khóc. 

Chồng cũ tố ngoại tình, Hoàng Yến khóc ngất: Mày không nhục ư?-3
Diễn viên Hoàng Yến bật khóc khi nói về chồng cũ.

"Còn nếu tao có người yêu, người yêu tao sẽ đến tìm và đánh vỡ mặt mày khi mày đánh vỡ mặt tao như thế này. Tao tiếc là sao bây giờ tao chưa có người yêu để nó bảo vệ tao. Tao sẽ yêu cho mày nhìn, đúng ý mày, để đỡ phải vu....

... Chúng ta là nghiệt duyên của nhau, giải thoát cho nhau đi mà mày cũng có người yêu rồi mà. Mày còn đưa con tao đi ngủ khách sạn với người yêu mày mà, mày còn oan ức gì", Hoàng Yến bức xúc. 

Đồng thời, nữ diễn viên cũng bác bỏ thông tin "không bắt vợ trả nợ" từ phía Cao Thắng. Thậm chí, Hoàng Yến cho rằng vẫn còn một danh sách nợ nần của Cao Thắng mà cô phải trả cho đến lúc này. 

"Thầy N.V.C và B.T ấy, hiện tao vẫn đang nợ 170 triệu với số tiền mày vay đấy. Có cần tao kể một danh sách mày đang nợ mà tao phải đi trả hay không, mà mày há mồm trên livestream bảo không lấy tiền của tao đi trả nợ. Sao mày nhục thế hả, làm không dám nhận.

Mày không lấy tiền tao đi cờ bạc thì cả công ty của tao to như thế, làm ăn tốt như thế mà giờ không còn gì. Tao mang tiền đi cho trai à", nữ diễn viên lên tiếng. 

Chồng cũ tố ngoại tình, Hoàng Yến khóc ngất: Mày không nhục ư?-4
Diễn viên Hoàng Yến phản pháo lại những phát ngôn của chồng cũ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-yen-uat-nghen-khi-chong-cu-to-ngoai-tinh-n-267249.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành