Clip: 'Sôi máu' nhìn người chồng đánh vợ ngất đi rồi kéo lê ra cửa vứt mặc 2 con nhỏ gào khóc, van xin

Mặc các con gào khóc van xin, người bố bạo lực vẫn đánh mẹ đến bất tỉnh sau đó kéo lê vứt ra ngoài cửa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại vụ bạo hành kinh hoàng xảy ra tại một gia đình khiến dư luận phẫn nộ.

 

Theo clip đăng tải, không hiểu vì lý do gì, cặp vợ chồng trẻ cãi nhau khá lớn tiếng ngay trước mặt 2 con nhỏ. Trong lúc đang cãi nhau gay gắt, người vợ đáng thương đã bị chồng đẩy mạnh vào cánh cửa, khiến cô bị đập đầu mạnh vào khung sắt, ngã ra sàn, bất tỉnh.

Khi thấy vợ nằm im không động đậy, người chồng không tỏ ra lo lắng mà còn tiếp tục kéo lê vợ ra khỏi cửa. Trước khi đóng cửa lại, người chồng vũ phu còn nhẫn tâm đạp vợ thêm một lần nữa.

Clip: Sôi máu nhìn người chồng đánh vợ ngất đi rồi kéo lê ra cửa vứt mặc 2 con nhỏ gào khóc, van xin-1

Thấy mẹ bị đánh, nằm bất động trên sàn nhà, 2 cậu con trai khóc ré lên sợ hãi, ôm chân bố ngăn cản nhưng người chồng vẫn không để tâm và tiếp tục hành động vũ phu của mình.

Được biết vụ việc trên xảy ra vào ngày 22/10 vừa qua tại khu vực Triều Sán, Quảng Đông, Trung Quốc và được camera giám sát ghi lại.

Clip: Sôi máu nhìn người chồng đánh vợ ngất đi rồi kéo lê ra cửa vứt mặc 2 con nhỏ gào khóc, van xin-2

Vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận dậy sóng. Hầu hết mọi người đều lên án hành động bạo lực của ông chồng. Đặc biệt là thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của anh ta khi thấy vợ nằm bất tỉnh vẫn lao vào đánh đập như vậy. Ngoài ra, một số người còn lo sợ tâm lý 2 đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng khi chứng kiến cảnh tượng bố đánh mẹ đến ngất xỉu như vậy.

DT
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất