Chồng xung phong đi chợ, vợ con 'chờ dài cổ', lo chồng bị bắt cóc, ai ngờ nhìn thấy sự thật 'đắng cay'

Khi định vị được vị trí của anh chồng, cô vợ đã phải bực bội lên mạng xã hội than vãn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của người vợ về việc mong ngóng chồng đi chợ nửa ngày chưa về khiến chị em vừa tức vừa buồn cười.

Theo như câu chuyện được chia sẻ thì chị vợ giao nhiệm vụ cho anh chồng này đi chợ. Anh xách cái giỏ đỏ đi với tư thế hiên ngang nhưng vợ con ở nhà trông ngóng mãi không thấy chồng đâu đã vô cùng lo lắng, sợ anh bị bắt cóc. Chỉ là khi phát hiện sự thật thì ai cũng phải ngã ngửa.

Chồng xung phong đi chợ, vợ con chờ dài cổ, lo chồng bị bắt cóc, ai ngờ nhìn thấy sự thật đắng cay-1

Nguyên văn câu chuyện như sau: "7h nhờ chồng ra siêu thị gần nhà mua dùm ít trứng với bún khô để xíu có ba mẹ chồng lên chơi. Chồng ngoan ngoãn xách cái giỏ đỏ đi ngay mà không 1 lời than vãn.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, ba mẹ chồng cũng đã về, con cái cũng đã say giấc nồng mà chồng và cái giỏ đỏ cũng chưa thấy trở về . Vợ sốt sắng lo lắng sợ chồng bị bắt cóc.

Bằng con mắt nhà nghề với kinh nghiệm 2 năm làm vợ, đã xác định được vị trí của hai nạn nhân".

Kèm theo đó là bức ảnh người đàn ông đang chơi bida và chiếc giỏ đỏ "thần thánh" vẫn ở bên cạnh không rời. Nhiều chị em vào bình luận về câu chuyện này. Có người mong chị vợ thông cảm với anh chồng vì dù sao anh ấy cũng đã rất quan tâm gia đình rồi, chắc là thèm quá nên tạt vào làm một chút thôi.

Độc giả Nam Anh chia sẻ: "Thế là được rồi chị ạ, thi thoảng cũng phải thả cho anh ấy một chút chứ. Anh ấy đã nhận nhiệm vụ đi chợ rồi còn gì".

Nhưng Thanh Thanh thì không chấp nhận với điều này: "Đi đâu thì cũng phải báo cho vợ con một tiếng chứ, làm như vậy ai chả lo. Ghét nhất là cái kiểu không bao giờ thông báo với vợ về lịch trình".

Có người ủng hộ, thông cảm nhưng không ít người phê bình hành động của anh chồng này. Vợ con ở nhà đợi "dài cổ" lấy gì mà nấu cơm?

Ham chơi thì đàn ông nào chẳng có, ngay cả khi đã có gia đình họ vẫn vậy thôi. Chỉ là thời gian không cho phép và các bà vợ không cho phép nên họ phải nín đi một chút. Thế nhưng đi chơi mà quên gọi về như anh chồng này thì thật sự là không nên.

T.B (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-cho-nua-ngay-khong-ve-khien-vo-lo-lang-va-su-that-n-191349.html

hạnh phúc vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất