Chồng đi gái gú bên ngoài nhưng thường xuyên đánh đập vợ vì... nghi tôi bồ bịch

Tôi không hiểu tại sao chồng có thể vô lý và ngang ngược đến thế, giờ tôi phải làm sao để thoát khỏi cảnh này đây...



Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 3 năm. Có với nhau một cậu con trai 2 tuổi. Thời gian yêu nhau ngắn ngủi, thực sự tôi cũng không hiểu hết tính nết của chồng, tận sau này về sống chung, tôi mới biết rõ.

Chồng tôi là người khá đào hoa. Anh thành đạt, ga lăng, ngoại giao tốt. Chồng có tính gia trưởng, tất nhiên cũng không đến mức quá khắt khe, ép buộc tôi phải thế nọ thế kia hay quản thúc tôi quá đáng nhưng anh thích tôi phải nói gì nghe đấy. Chỉ cần tôi không cãi lời thì anh rất chiều chuộng, muốn gì được nấy.
 

ngoai-tinh

 

Khoảng thời gian hôn nhân hạnh phúc của tôi kéo dài được hơn một năm. Khi con được 2 tháng thì tôi phát hiện ra chồng có bồ. Thật sự thời điểm đó tôi hoảng loạn, chồng chênh vô cùng, đau khổ, dằn vặt, có chết cũng không thể ngờ chồng lại có thể phản bội tôi như vậy.

Tôi khuyên bảo chồng, nặng có, nhẹ có, hờn giận có, tâm tình có nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy, nhiều lần thấy anh nhắn tin cho cô ta, tôi uất lắm mà không làm gì được.

Chồng tôi lại là người vô lý, anh ra ngoài gái gú, bồ bịch đã đành, đằng này anh còn ghen tuông với tôi. Anh lăng nhăng thì được, nhưng lúc nào cũng sợ tôi đi với người khác.
 

ngoai-tinh.01

 

Trước đây anh không ghen tuông như thế, nhưng từ ngày có bồ không hiểu sao anh lại đổ đốn, chỉ sợ tôi đi với người đàn ông khác. Có lần, anh đồng nghiệp nhắn tin cho tôi để bàn mấy chuyện công việc, chồng đọc được, anh nói tôi trai gái, còn tát tôi chảy máu miệng.

Tôi thực sự thấy rất chán nản, bế tắc. Ròng rã mấy tháng nay, tôi biết chồng vẫn qua lại với ả đàn bà đó. Giờ tôi phải làm gì đây?

 

Theo Khoevadep


Ngoại tình hôn nhân đánh đập vợ chồng

Tin tức mới nhất