Bị mắng 'chôm' ảnh xóa cả logo, đại gia có nhà 400 tỷ phản ứng căng

Trước những từ ngữ nặng nề, Nguyễn Quốc Vũ đã viết một bài đăng dài nói rõ mọi chuyện.

Vốn nổi tiếng là người chiều vợ con nên cứ những gì hot nhất, đẹp nhất vị đại gia này đều sắm về cho người thân. Nhưng cũng chính bởi "sở thích" này đã kéo anh vào thị phi.

Điển hình cách đây ít giờ trên trang cá nhân, anh đăng tải về một sản phẩm công nghệ. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ai sẵn bộ này không? Vợ anh thích".

Bị mắng chôm ảnh xóa cả logo, đại gia có nhà 400 tỷ phản ứng căng-1
Đăng ảnh mua điện thoại cho vợ, Nguyễn Quốc Vũ bị mắng "chôm" ảnh.

Do vô tình lấy ảnh trên mạng, không biết ảnh mình dùng đã bị xóa logo nên Quốc Vũ lập tức bị nhắc nhở. Một tài khoản gửi đường link ảnh gốc rồi cà khịa: "Đặt được thì để cái link credit cho đàng hoàng đi chứ ai lại xoá watermark thế bạn gì ơi?".

Trước lời lẽ không hay, doanh nhân họ Nguyễn sau đó đã xóa loạt ảnh này và thay bằng một bức ảnh hãng. Dù làm vậy nhưng vẫn bị nói ra nói vào, ông bố 3 con liền đăng đàn giải thích.

Bị mắng chôm ảnh xóa cả logo, đại gia có nhà 400 tỷ phản ứng căng-2
Sau đó, anh xóa loạt ảnh đó đi và thay bằng ảnh hãng.

"Bà ấy (ý chỉ vợ Đoàn Di Băng) gửi đống hình về set điện thoại trên mạng qua cho mình rồi nói em thấy thích quá. Mình chả nghĩ gì up hết lên Facebook hỏi ai có bán mình mua. Bỗng nhiên ở đâu ra một đội quân comment bảo mình chôm hình bên họ đăng với lời lẽ rất nặng nề.

Thứ nhất: Mình không có lý do gì để chôm vì mình chỉ là người mua, đăng để hỏi mua chứ đâu phải đối thủ của các bạn đăng với mục đích kinh doanh mà phải chôm?

Thứ hai: Nếu mình lỡ lấy đăng nhầm hình bên bạn mà ai đó đã xoá logo thì bên bạn có thể vào nói nhẹ nhàng. Mình sẵn sàng xin lỗi và mua ngay cái set đó bên bạn nếu bạn có bán mà.

Thứ ba: Sau khi biết sự việc mình đã tháo ngay tất cả hình đó xuống và thay bằng 1 tấm khác của hãng để không phiền mọi người. Nhưng bên bạn vẫn vào chửi liên tục. Vậy mình xin phép chặn hết những coment đó vậy", anh viết.

Bị mắng chôm ảnh xóa cả logo, đại gia có nhà 400 tỷ phản ứng căng-3

Hiện bài đăng của doanh nhân Quốc Vũ đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-doan-di-bang-bi-mang-chom-anh-xoa-logo-n-274008.html

Đoàn Di Băng sống ảo đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao