Chồng đòi sinh thêm con nối dõi khi tôi đã U50

Chồng tôi chứng kiến nhiều nhà hàng xóm, có con trai đứa thì nghiện, đứa thì lêu lổng nhưng anh ấy vẫn muốn tôi sinh thêm con trai mặc dù tôi đã 48 tuổi.

Tôi năm nay đã 48 tuổi và có 3 con gái. Các con đều đã lớn, cháu lớn đã có gia đình và 2 cháu bé đều đang học Đại học.

Chồng tôi là con trai duy nhất trong gia đình nên cả nhà chồng tôi từ lâu đều muốn chúng tôi sinh thêm con trai nối dõi tông đường. Mẹ chồng tôi nói con gái sau lớn đi lấy chồng, không được thờ cúng tổ tiên ở nhà chồng, thì ai sẽ là người thờ cúng tổ tiên nếu chồng tôi về già qua đời.

Chồng đòi sinh thêm con nối dõi khi tôi đã U50-1
Cứ vài hôm anh ấy lại gây sự đòi tôi phải sinh thêm con trai (ảnh minh họa)

Chồng tôi cũng vậy, lúc nào cũng thở dài vì không có con trai. Anh ấy đi ăn cỗ trong làng, mọi người cứ xì xào là anh ấy rất xấu hổ. Ăn cỗ cũng sắp xếp chỗ ngồi theo nhà nào có con trai thì mâm trên, còn nhà nào đẻ toàn con gái thì mâm dưới, nên nhiều lúc tôi toàn phải đi ăn cỗ thay chồng.

Tôi cũng đã nhiều lần nói là thời buổi này không ai nặng nề chuyện con trai con gái, con nào cũng là con, miễn là chúng có hiếu với bố mẹ. Chồng tôi cũng chứng kiến nhiều nhà hàng xóm, có con trai nhưng đứa thì nghiện ngập, đứa thì lêu lổng làm tan cửa nát nhà, nhưng anh ấy vẫn muốn tôi sinh thêm con.

Chồng tôi nói con nhà họ khác, còn có giáo dục khác sẽ khác, bằng chứng là 3 con gái nhà chúng tôi đều rất ngoan ngoãn, ý thức.

Gần đây, chồng tôi lại càng trở nên khó tính. Cứ vài hôm anh ấy lại gây sự đòi tôi phải sinh thêm con trai. Tôi đã quá tuổi để sinh con, bác sỹ cũng nói như vậy sẽ rất nguy hiểm cho cả mẹ và con, mà tỷ lệ con khỏe mạnh, thông minh cũng sẽ không còn cao như khi trẻ khỏe. Tôi phải làm gì bây giờ khi chồng tôi cứ nằng nặc muốn sinh thêm con trai?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tinh-yeu-gia-dinh/chong-doi-sinh-them-con-noi-doi-khi-toi-da-u50-981345.vov

gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất