Cuộc điện thoại trước đám cưới 1 ngày hé lộ kế hoạch kinh khủng của gã chồng đẹp trai

Ngỡ một cô gái xinh đẹp, gia đình khá giả, công việc ổn định sẽ có được một mối tình ngọt ngào, được yêu thương chiều chuộng, ai ngờ…

Tôi chưa bao giờ nghĩ đời mình lại rơi vào những ngày tháng tiêu cực và đau khổ như lúc này. Ngỡ một cô gái xinh đẹp, gia đình khá giả, công việc ổn định sẽ có được một mối tình ngọt ngào, được yêu thương chiều chuộng, ai ngờ…

Ngày tôi và anh gặp nhau cũng là một ngày khá đẹp trời. Quen nhau qua một người bạn, từ vui vẻ nói chuyện rồi ngưỡng mộ rồi mời nhau đi cà phê rồi yêu thương nhau. 

Tôi cũng không tìm hiểu quá nhiều về hoàn cảnh gia đình anh, cũng chỉ biết yêu và rồi si mê người đàn ông ấy. Anh cho tôi cảm giác ấm áp, được yêu thương và che chở. Anh không mắng mỏ cũng không bao giờ làm tôi buồn. Anh đưa tôi du lịch khắp nơi khiến tôi thấy được chiều chuộng hết mình. Cũng từ đó tôi tin anh… Anh thường kể cho tôi nghe về chuyện gia đình anh, bố mẹ anh, các anh chị em trong nhà anh, những câu chuyện đầy tình cảm… Điều đó đủ để tôi khẳng định tình yêu của anh dành cho tôi là chân tình. 

Cuộc điện thoại trước đám cưới 1 ngày hé lộ kế hoạch kinh khủng của gã chồng đẹp trai-1

Tôi đưa anh về gặp bố mẹ, tính cách vui vẻ, thoải mái và sự chu đáo của anh khiến bố mẹ tôi rất hài lòng. Không ai phản đối cuộc hôn nhân này, mọi người đều rất muốn có được cậu con rể như thế. 

Rồi cái ngày anh tỏ tình với tôi cũng đến, anh nói yêu tôi và muốn lấy tôi làm vợ. Vì quá yêu anh nên tôi đã đồng ý. Lúc anh đưa tôi về gặp bố mẹ anh, tôi thực sự ngỡ ngàng vì gia đình anh khá giàu có, bố mẹ anh cũng hết sức vồn vã, vui vẻ với tôi. Tôi vui mừn vì nghĩ nếu mình làm dâu gia đình anh sẽ được quan tâm, yêu thương.

Gần ngày cưới, tôi hân hoan đi chọn váy, hạnh phúc trong vòng tay anh. Tôi cũng tin đây là đám cưới hạnh phúc cả cuộc đời này của mình. Nhưng có một việc khiến tôi đã ân hận cho đến hết cuộc đời vì đã chọn người đàn ông dối trá như thế chỉ nhờ một cuộc điện thoại. 

Hôm đó, anh và tôi đang ăn uống ngon lành trong nhà hàng trước ngày cưới thì tôi nghe lén được cuộc gọi của anh và người phụ nữ khác. Nghe cách anh nói thì đó là vợ của anh ta. Hóa ra, anh ta đã có vợ rồi và anh ta đang lừa dối tôi bằng một đám cưới "không cần đăng kí kết hôn vội em ạ". 

Cuộc điện thoại trước đám cưới 1 ngày hé lộ kế hoạch kinh khủng của gã chồng đẹp trai-2

Thấy anh đi vệ sinh lâu, tôi tưởng anh say rượu nên ra tìm và thật kinh khủng khi nghe được cuộc điện thoại đó. Anh thủ thỉ với cô ta: "Em yên tâm, anh và cô ta không đăng kí kết hôn, anh sẽ tìm cách trì hoãn việc này. Anh sẽ cưới cô ta và rồi sẽ lấy được lô đất nhà cô ta, sẽ làm cách để bố mẹ cô ta giao tài sản cho con gái và rồi sẽ về tay anh. Lúc đó thì ngoại tình, ly hôn là việc của anh. Em chờ anh nhé...".

Câu chuyện này thực sự khiến tôi đau đớn mãi không thôi. Tôi không thể nào tin nổi người đàn ông đó lại có thể thuê cả bố cả mẹ, cả gia đình họ hàng để lừa dối tôi. Anh ta tạo ra một màn kịch kinh khủng và đã tìm hiểu vì biết gia đình tôi giàu có. Vì tiền bạc, anh ta định hại đời một người con gái và rồi cao bay xa chạy hay sao? Người như anh ta đáng phải đi tù chứ không phải chỉ ngồi đó mà nhận quả báo. 

Cuộc điện thoại trước đám cưới 1 ngày hé lộ kế hoạch kinh khủng của gã chồng đẹp trai-3

May là giờ phút này anh ta chưa lấy được gì từ tôi... Tôi đã kịp nhận ra bộ mặt thật của anh ta nên đã kịp thời từ bỏ. Tiếc là đã dành cả trái tim, sự chân thành suốt thời gian qua để hướng về một gã đểu giả. Đúng là ở đời này dù có những thứ tận mặt nhìn thấy vẫn không phải là sự thật. Niềm tin quá mong manh khiến tôi sợ hãi tình yêu, sợ phải dựa vào ai đó. Tôi chỉ muốn ngủ một giấc dài tỉnh dậy nhận ra đây là cơn ác mộng của cuộc đời...

Lan Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-dien-thoai-truoc-dam-cuoi-1-ngay-he-lo-ke-hoach-kinh-khung-n-203125.html

hủy hôn người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất