Chồng được cứu sống nhờ món quà sinh nhật vợ tặng

Ông thừa nhận luôn cảm thấy biết ơn vợ vì đã tặng mình chiếc Apple Watch và cứu ông thoát chết.

Theo đó, chiếc Apple Watch mà David nhận được trong ngày sinh nhật là một món quà từ vợ mình.

Đây là phụ kiện giúp người đàn ông nhận thấy mạch của mình chỉ còn dưới 30 nhịp mỗi phút trong khi nhịp tim trung bình ở nam giới nên từ 60 đến 100 nhịp mỗi phút. Chiếc đồng hồ đã ghi lại khoảng 3000 lần David có nhịp tim thấp như vậy.

Chồng được cứu sống nhờ món quà sinh nhật vợ tặng-1
Chồng được cứu sống nhờ món quà sinh nhật vợ tặng. (Ảnh: Unsplash)

Lần cuối cùng David cho rằng, thiết bị bị lỗi, nhưng vợ ông đã thuyết phục đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Sau tất cả các xét nghiệm và kiểm tra, hóa ra David bị tắc nghẽn tim - một ảnh hưởng co bóp của cơ tim.

Do bệnh lý trên, trong 48 giờ, tim người đàn ông này ngừng đập 138 lần, mỗi lần 10 giây. Bất cứ lúc nào, David cũng bị đe dọa đến tính mạng.

Hơn nữa, bản thân người ông có thể nhận thấy bệnh lý này, bởi vì vào ban đêm, khi ông đang ngủ, một phần khác của tim đã được kích hoạt.

Kết quả của cuộc kiểm tra cho thấy David phải phẫu thuật để lắp máy tạo nhịp tim vào tim. Ông nói rằng sau khi phẫu thuật ông bắt đầu cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng hơn rất nhiều.

David thừa nhận ông luôn cảm thấy biết ơn vợ vì đã tặng mình chiếc Apple Watch và cứu ông thoát chết.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/chong-duoc-cuu-song-nho-mon-qua-sinh-nhat-vo-tang-419101.html

Apple Watch quà sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao