Xôn xao chồng Dương Thừa Lâm ngoại tình nữ ca sĩ đình đám

Thông tin Lý Vinh Hạo ngoại tình với nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật đang khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Lý Vinh Hạo ngoại tình với nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật.

Kể từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm nhiều lần bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm, sống ly thân, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cả hai vướng nghi án có người thứ ba xen giữa.

Xôn xao chồng Dương Thừa Lâm ngoại tình nữ ca sĩ đình đám-1

Đến tối 25/4, chính chủ Lý Vinh Hạo đã chính thức đăng tải bài viết, bác bỏ tin đồn thất thiệt. Giọng ca Không Hối Tiếc chia sẻ: "Dịch bệnh đang diễn ra mà vẫn có người phát ngôn bừa bãi. Yên tâm, tôi đã lưu lại bằng chứng và gửi cho luật sư xử lý, để xem các người định tung tin gì nữa. Mong mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe".

Sau đó, Dương Thừa Lâm cũng bình luận dưới bài viết để an ủi ông xã: “Đừng tức giận, tin giả thôi, căn bản không đáng tin".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật - người bị đồn là "tiểu tam" cũng đăng tải dòng trạng thái vỏn vẹn hai chữ: "Tin giả".

Xôn xao chồng Dương Thừa Lâm ngoại tình nữ ca sĩ đình đám-2
Cát Khắc Tuyển Dật

Trước đó không lâu, cặp vợ chồng Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm vừa quyên góp ủng hộ cho người dân Thượng Hải phải chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn Sao BăngĐịnh Mệnh..., đồng thời thành công ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập Mờ, Mưa Tình Yêu...

Người đẹp được mệnh danh "giáo chủ khả ái" nhờ ngoại hình đáng yêu, trẻ trung so với tuổi thật.

Xôn xao chồng Dương Thừa Lâm ngoại tình nữ ca sĩ đình đám-3

Trong khi đó, Lý Vinh Hạo kém bà xã 1 tuổi, là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh cũng là giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có Idol Produce, The Voice...

Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2019 song không tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, Dương Thừa Lâm ở Đài Loan còn chồng làm việc tại Trung Quốc.

Có khoảng thời gian cả hai 6 tháng không gặp nhau vì tình hình dịch bệnh. Khoảng một năm trở lại đây, người đẹp đã chuyển tới Đại lục hoạt động để ở gần ông xã. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-duong-thua-lam-bi-nghi-ngoai-tinh-n-304324.html

Lý Vinh Hạo dương thừa lâm

Tin tức mới nhất