Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến tương tàn vì 2 người đàn ông

2 nữ diễn viên không ngừng chỉ trích nhau trên mạng xã hội, Huỳnh Dịch tố cáo Hoắc Tư Yến là "tiểu tam".

Từ xưa đến nay, làng giải trí Hoa ngữ không hề thiếu những tin đồn liên quan đến việc các ngôi sao nữ cạch mặt nhau.

Tuy nhiên, hiếm có mối quan hệ nào căng thẳng đến mức phải lôi nhau lên mạng xã hội đấu tố như Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến.

Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến tương tàn vì 2 người đàn ông-1

Còn nhớ vào thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp, "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch được mệnh danh là mỹ nhân chuyên săn đại gia. Sau mối quan hệ chớp nhoáng với "Kinh Thành Tứ Thiếu" Uông Vũ, cô nhanh chóng rơi vào lưới tình với Dương Dật - một "phú nhị đại" nức tiếng đất Thượng Hải.

Êm ấm chưa được bao lâu, Dương Dật bất ngờ gặp được Hoắc Tư Yến trong một sự kiện. Việc anh muốn bỏ rơi Huỳnh Dịch để quay sang tán tỉnh Hoắc Tư Yến khiến nàng “Tiểu Yến Tử” nổi đóa.

Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến tương tàn vì 2 người đàn ông-2
Dương Dật bên Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến tương tàn vì 2 người đàn ông-3
và bên Hoắc Tư Yến

Dương Dật thậm chí phát ngôn với truyền thông rằng: "Tôi rất xin lỗi Huỳnh Dịch, nhưng tôi thực sự yêu Hoắc Tư Yến". Sự việc này khiến cho 2 mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ chính thức cạch mặt.

Để Huỳnh Dịch sớm thoát khỏi nỗi đau bị phản bội, một người bạn đã chủ động giới thiệu doanh nhân Khương Khải với cô. Chỉ sau 41 ngày quen biết, Huỳnh Dịch và doanh nhân họ Khương kết hôn tại Chicago.

Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bởi ai cũng nghĩ rằng ngôi sao Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý vẫn còn nặng lòng với tình cũ Dương Dật.

Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến tương tàn vì 2 người đàn ông-4

Năm 2010, Huỳnh Dịch và Khương Khải gây sốc khi thông báo ly hôn. Lúc này, nhiều tin đồn trong ngành rỉ tai nhau rằng Hoắc Tư Yến lại một lần nữa là kẻ thứ ba, dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân của Huỳnh Dịch.

Loạt tin đồn bủa vây, Hoắc Tư Yến lập tức phản pháo trên Weibo, cô tag thẳng tên Huỳnh Dịch vào bài viết để đối chất.

Người đẹp họ Hoắc viết: "Trong hơn 1 năm qua, trên mạng xã hội tôi phải nhận bao lời chỉ trích, người ám chỉ tôi là tiểu tam là ai. Cô đừng trốn trong bóng tối nữa, tôi đã đến giới hạn rồi. Cô không cảm thấy cứ trốn vậy rất đáng thương sao, ra đây để nói chuyện, tôi cùng với cô".

Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến tương tàn vì 2 người đàn ông-5
Bài viết của Hoắc Tư Yến

Hành động trực tiếp chỉ mặt Huỳnh Dịch của Hoắc Tư Yến có thể coi là lần đầu tiên có 2 nghệ sĩ công khai khẩu chiến trên mạng xã hội.

Sau nhiều lần tranh cãi không có hồi kết, ồn ào giữa 2 người đẹp dần kết thúc khi Huỳnh Dịch có tình mới là Huỳnh Nghị Thanh. 

Về phía Hoắc Tư Yến, cô trực tiếp công khai quan hệ của cô và Dương Dật, đồng thời nhấn mạnh cô không phải là kẻ thứ ba.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-dich-va-hoac-tu-yen-tuong-tan-vi-2-nguoi-dan-ong-n-304195.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Tư Yến Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao