Chồng giết vợ, ném thi thể giữa đường rồi bỏ về nhà cố thủ tự sát

Sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ ở bên đường, lực lượng chức năng về nhà nạn nhân phát hiện người chồng đang cố tự sát.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, chiều 2/9, lãnh đạo xã Liên Hiệp - huyện Phúc Thọ - Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án khiến 1 người tử vong, 1 người trọng thương.

Chồng giết vợ, ném thi thể giữa đường rồi bỏ về nhà cố thủ tự sát-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị H.

Cụ thể vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày, người dân địa phương trên đường đi làm phát hiện người phụ nữ đã tử vong nằm ở vệ đường nên gấp rút báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường. Qua điều tra ban đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H (Sn 1986, là người địa phương).

Ngay sau đó, cơ quan công an xuống nhà nạn nhân để xác minh thân nhân, thông báo vụ việc và tìm hiểu những mối quan hệ ngày thường của chị H. để hỗ trợ điều tra.

Tuy nhiên, tại đây, lực lượng chức năng phát hiện chồng chị H. là Nguyễn Chí Cảnh (Sn 1982) đang cố thủ trong nhà, tìm mọi cách tự sát. Bằng nghiệp vụ, công an nhanh chóng khống chế được Cảnh và đưa tới Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, công an xác định nguyên nhân có thể do mâu thuẫn vợ chồng.

Hiện, lực lượng chức năng đang được mở rộng điều tra làm rõ, đồng thời chờ anh Cảnh ổn định để lấy lời khai.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-giet-vo-nem-xac-ven-duong-roi-bo-ve-nha-tu-sat-n-234332.html

chồng giết vợ mâu thuẫn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao