Vụ chồng giết vợ con ở Hà Nội: 'Về với bố để được yêu thương nhưng lại ra đi mãi mãi'

2 năm qua ở với bố mẹ dù không dư giả gì nhưng cuộc sống luôn êm đềm qua đi, vậy mà mới 1 tháng vợ chồng về ở với nhau sự việc đau đớn ngoài sức tưởng tượng lại xảy ra.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi chị Dương Khắc H. (21 tuổi) và con trai Quách Phú T. (2 tuổi) bị chồng Quách Văn Nam (31 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội) ra tay sát hại tử vong, phía cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Có mặt tại gia đình bị hại, rất đông người thân đang tập trung để chuẩn bị làm lễ 3 ngày cho hai mẹ con. Ngôi nhà nhỏ khói hương nghi ngút, chốc chốc lại có tiếng khóc ai oán của những người thân khi nhìn vào di ảnh của hai mẹ con đang được đặt trên ban thờ.

Ông Dương Văn Lành (bố và là ông ngoại của 2 nạn nhân) đau xót không nói thành lời. Ông cho biết, sự việc xảy ra quá sức tưởng tượng và chịu đựng của ông cũng như những người thân khác trong gia đình. “Sự việc quá rõ ràng rồi không có gì chối cãi cả. Giờ công an đang thụ lý giải quyết, chúng tôi không muốn đôi co. Nếu nhà bên ấy (gia đình đối tượng) cần thì đợi kết luận điều tra và ra tòa”, ông Lành nói.

Vụ chồng giết vợ con ở Hà Nội: Về với bố để được yêu thương nhưng lại ra đi mãi mãi-1
Gia đình đang tập trung lo những thủ tục tâm linh cho hai mẹ con chị H.

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ ruột và là bà ngoại của nạn nhân) khóc nấc từng hồi, đôi mắt đỏ hoe vì 2 đêm không ngủ được. Bà cho biết chuyện xảy ra đến nước này bà không nhận xét gì về tính nết con gái, điều đó để hàng xóm và những người từng tiếp xúc cho ý kiến. “Tôi nói ra sợ mọi người lại nói bênh con, thiên vị con. Nếu cần tìm hiểu chỉ cần đến chợ Nghĩa Đô (Cầu giấy, Hà Nội) hỏi mọi người sẽ kể hết, vì con gái và cháu ngoại tôi thường xuyên ra đó ăn sáng, nói chuyện với mọi người”, bà Hiền nói.

Điều khiến bà Hiền bức xúc nhất cho đến lúc này đó chính là cách hành xử của bên nhà chồng con gái. Theo bà, từ khi xảy ra sự việc đến nay gia đình nhà chông chưa một ai đến thăm hỏi, thắp một nén hương của con dâu và cháu nội.

Vụ chồng giết vợ con ở Hà Nội: Về với bố để được yêu thương nhưng lại ra đi mãi mãi-2
Ai cũng xót xa khi thấy di ảnh của 2 mẹ con.

“Tôi nghĩ là bố, là mẹ chẳng ai mong muốn chuyện này xảy ra. Ai gây ra thì người đó phải chịu trách nhiệm, nhưng người lớn trong gia đình cũng nên có nén hương vì dù sao H. và cu Chun (tên thường gọi của cháu T.) cũng là con cháu trong nhà. Vậy mà, từ khi thi thể còn bảo quản ở nhà xác, đến khi đi hỏa táng và cho đến tận bây giờ họ chưa một lời hỏi thăm”, bà Hiền nói.

Cũng có mặt tại gia đình, một người bác của nạn nhân cho biết, dù đã lấy chồng được 2 năm nay nhưng chị H. chưa có 1 giây phút hạnh phúc đúng nghĩa. “Cháu tôi lấy chồng, sinh con rồi ở luôn bên nhà vợ. Khi nuôi con nhỏ nhiều lần chồng lấy lý do để dọa bỏ hai mẹ con. Thật sự, đến bộ quần áo hay gói bánh nó (nghi phạm) cũng chưa từng mua cho con.

Vụ chồng giết vợ con ở Hà Nội: Về với bố để được yêu thương nhưng lại ra đi mãi mãi-3
Từ khi lấy chồng chị H. chưa có một giây phút hạnh phúc thực sự.

Cách đây khoảng 1 tháng, thấy chồng cái H. sang xin phép gia đình đưa vợ con về chung sống, chúng tôi mừng và đồng ý để H. và con trai (cháu T.) về ở với bố, vì mong cháu gần bố mẹ, được yêu thương nhiều hơn. Vậy mà, sự việc xảy ra đau đớn vậy”, bác chị H. nghẹn giọng kể.

Nghe những lời nói trên, bà Hiền lại gạt đi những giọt nước mắt và nói: “2 năm ở cùng bố mẹ vui vẻ là vậy, thế mà 1 tháng gia đình tôi mất cả con lẫn cháu rồi. Vợ chồng mâu thuẫn gì tôi không biết, còn đứa bé có tội gì đâu”.

Tiếng khóc thảm thiết, cùng lời kể ai oán hòa cùng tiếng nhạc hiếu và tiếng gõ mõ khiến cho cả không khí tang thương bao trùm cả không gian. Hy vọng, tới đây kẻ giết người sẽ bị trừng trị với bản án nghiêm minh của pháp luật, để linh hồn những người đã khuất được siêu thoát.

Theo Thời đại plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-chong-giet-vo-con-o-hn-ve-voi-bo-de-duoc-yeu-thuong-nhung-lai-ra-di-mai-mai-d236126.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất