Chồng lao vào đánh đập khi bắt gặp vợ cùng nhân tình vào khách sạn để... uống cafe

Bắt gặp vợ cùng nhân tình vào khách sạn với nhau, người chồng đã tức giận lao đến chửi bới và đánh đập mặc cho vợ ra sức thanh minh 2 người vào đó để gửi xe và đi... uống cafe.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng xông vào chửi mắng và đánh đập vợ vì bắt gặp vợ mình cùng nhân tình vào khách sạn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, sau khi theo dõi và phát hiện vợ mình cùng một người đàn ông lạ vào khách sạn, người chồng đã xông vào đánh đập, chửi mắng dã man và liên tục hỏi: "Cô nói đi, cô vào đây làm gì".

Mặc dù người vợ ra sức giải thích: "Anh hỏi mọi người đi, hỏi bác bảo vệ đi. Họ nói em vào đây gửi xe để ra quán cafe bên kia uống. Có bảo vệ làm chứng đây" nhưng người chồng không tin và tiếp tục túm tóc, đánh đập vợ mình.

Trong lúc đang cãi nhau, một người đàn ông được cho là nhân tình của cô vợ đã phóng xe ô tô đi ra chính từ khách sạn này. Người chồng ngay lập tức đứng trước đầu ô tô chặn xe, định dùng ghế đập vỡ kính nhưng bị bảo vệ ngăn cản.

Người chồng chặn chiếc xe được cho là nhân tình của vợ đi ra từ khách sạn. Ảnh cắt từ clip

Sau cùng, người đàn ông trong ô tô đã tăng ga phóng xe đi, hai vợ chồng tiếp tục đôi co, cãi vã. Cuộc xô xát giữa hai người chỉ có dấu hiệu dừng lại khi có người lên tiếng nói rằng hai người nên về nhà đóng cửa bảo nhau chứ không nên giải quyết ngay mâu thuẫn trước cửa khách sạn như này.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người, đa số đều khẳng định người vợ có điều gì mờ ám và cần phải điều tra làm rõ.


Người chồng liên tục dúi đầu, chửi bới vì nghi ngờ vợ có nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

"Ai trong trường hợp đó cũng không giữ được bình tĩnh. Làm gì có chuyện vào khách sạn để gửi xe uống cafe cơ chứ. Thế quán cafe không có chỗ để xe chắc. Kiểu này là ngoại tình nhưng mà bị bắt gặp thôi, phải làm rõ ràng", T.H nói.

"Nên tìm hiểu kỹ càng mọi việc trước khi phán xét. Không nên đánh đập vợ mình ở nơi đông người như vậy. Hơn nữa, người đàn ông đi xe ô tô kia cũng cần phải ở lại để cùng giải quyết vấn đề", một người khác nói.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Thái Nguyên. Hiện chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


nhà nghỉ chồng đánh vợ nhân tình

Tin tức mới nhất