Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ bán luôn người đàn ông bội bạc cho kẻ thứ 3 với giá rẻ mạt để lấy tiền mua quần áo mới cho con

Dù đây là 1 cú sốc lớn nhưng cô vợ không cho phép bản thân mình suy sụp mà nghĩ ra cách 'giải quyết' kẻ phản bội vô cùng thiết thực.

Edna Mukwana, đến từ Kenya, mới đây đã đau lòng phát hiện ra người chồng của mình lén lút dan díu với người phụ nữ khác ở bên ngoài. Dù đây là 1 cú sốc lớn nhưng cô vợ không cho phép bản thân mình suy sụp mà nghĩ ra cách 'giải quyết' kẻ phản bội vô cùng thiết thực.

Edna cho biết, cô đã bắt gặp tại trận chồng mình ngủ cùng người phụ nữ khác trên chính chiếc giường của 2 vợ chồng. Sau khi đối chất, Edna cấm cửa, không cho phép chồng trở về nhà trong suốt 1 tuần tiếp theo.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ bán luôn người đàn ông bội bạc cho kẻ thứ 3 với giá rẻ mạt để lấy tiền mua quần áo mới cho con-1

Edna đã mạnh dạn xử lý tên chồng bội bạc.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ bán luôn người đàn ông bội bạc cho kẻ thứ 3 với giá rẻ mạt để lấy tiền mua quần áo mới cho con-2
Ảnh minh họa

Tất nhiên, không dễ dàng gì mà Edna chấp nhận chồng mình trở lại. Thay vào đó, cô quyết định bán luôn người đàn ông bội bạc này cho cô nhân tình kia.

'Chồng tôi kết hôn với rượu chè và những người phụ nữ khác. Tôi nói với cô gái kia hãy nhận lấy chồng mình và chỉ cần trả cho tôi số tiền Ksh 2000 (khoảng 450 nghìn đồng) nhưng cô ấy chỉ gửi cho tôi Ksh1700 (khoảng 390 nghìn đồng). Tôi đã dùng toàn bộ số tiền đó để sắm đồ Tết cho các con của mình' - Edna nói.

Khi được hỏi liệu có tha thứ và cho phép chồng trở về nhà hay không, Edna thẳng thắn: 'Tôi không thể. Tôi không muốn bước vào năm mới với những phiền toái của năm cũ'.

Đây không phải là lần đầu tiên các bà vợ 'đăng bán' chồng. Vào tháng 12/2018, 1 người phụ nữ sống ở Hamburg, Đức, đã rao bán chồng bằng hình thức đấu giá trên eBay vì không thể chịu đựng được ông thêm nữa. Khi đó, giá khởi điểm là 18 euro (khoảng 460 nghìn đồng theo tỷ giá hiện tại) và người vợ chấp nhận thương lượng.

'Gửi các bạn, vào 2 ngày đầu của dịp Giáng sinh vừa qua, tôi nhận ra chúng tôi không còn thích hợp để chung sống với nhau nữa. Vì vậy, tôi quyết định từ bỏ chồng mình. Tôi thoải mái thương lượng nhưng không đổi trả. Vui lòng liên lạc với tôi qua email' - người vợ đăng bán chồng viết.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/phat-hien-chong-ngoai-tinh-nguoi-vo-ban-luon-nguoi-dan-ong-boi-bac-cho-ke-thu-3-voi-gia-re-mat-de-lay-tien-mua-quan-ao-moi-cho-con-1.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất