Từ ngày chồng mua cây phong thủy, lương bỗng giảm hẳn, vợ hốt hoảng khi phát hiện sự thật

Cứ tưởng cây phong thủy sẽ khiến chồng được tăng lương thăng chức, ai ngờ sự thật đắng cay...

Từ ngày chồng mua cây phong thủy, vợ tràn đầy hi vọng lương thưởng của chồng sẽ tăng cao. Thế nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Vợ cũng không hiểu đó là loại cây gì và chồng mua về sao lại cứ đưa lương cho vợ ít hơn. Cho đến một ngày phát hiện sự thật thì cô vợ ngã ngửa. Bức xúc quá, chị vợ lên mạng xã hội than vãn với chị em mong nhận được sự cảm thông:

Từ ngày chồng mua cây phong thủy, lương bỗng giảm hẳn, vợ hốt hoảng khi phát hiện sự thật-1

Từ ngày chồng mua cây phong thủy, lương bỗng giảm hẳn, vợ hốt hoảng khi phát hiện sự thật-2

"Cây phong thủy của chồng. 

Chồng em tháng trước có mua một cái cây về đặt trong phòng khách. Nói thật là em cũng không biết gì về cây cối, chỉ nghe chồng bảo là nếu cây này đặt đúng chỗ sẽ khiến chủ nhà phát tài phát lộc. Chồng em tính cẩn thận, lại là người tín tâm, vì thế chồng em tuyệt đối cấm em không được động vào cây, không được di chuyển cây để tránh bị sai về phong thủy.

Em chẳng biết phong thủy như nào nhưng tháng vừa rồi chồng em đi làm loanh quanh bị trừ mất một triệu tiền lương. Em bảo chồng là hay do để cây sai chỗ, chồng em lại cãi, bảo tâm linh phải từ từ.

Cho đến chiều nay, nhân cái ngày rảnh rỗi, em dọn nhà và vô tình xô cái chậu cây xê dịch. Em sợ quá định kéo nó lại đúng vị trí cũ thì vô tình phát hiện 1 triệu ở dưới chậu cây. Em chắc chắn đây là 1 triệu tiền lương của chồng, lão giấu đi và nói dối em là bị trừ lương.

Đấy! Các mẹ cẩn thận nhé, nhà cửa mà có đồ gì phong thủy thì cứ phải kiểm tra thật kỹ không là bị ăn quả lừa của mấy ông chồng giống như em đấy". 

Từ ngày chồng mua cây phong thủy, lương bỗng giảm hẳn, vợ hốt hoảng khi phát hiện sự thật-3

Câu chuyện hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng đặc biệt là hội chị em. Cô vợ cũng cảnh tình chị em rằng đàn ông có nhiều cách giấu tiền lắm nên chị em phải cẩn thật. "một ngày đẹp trời" tự nhiên phát hiện 1 triệu dưới gốc cây, hóa ra chồng giấu và nói dối bị trừ lương. 1 triệu không to tát gì nhưng đó cũng là việc không thành thật khiến người vợ buồn lòng. 

Đây có là lẽ bài học cảnh tỉnh cho hội chị em, chắc chắn sẽ có nhiều người dè chừng những sự thay đổi đột ngột của người chồng ví dụ như tiền lương, độ lãng mạn hay bỗng một ngày chồng điệu hơn.

Trước đó cũng từng có một câu chuyện chồng cất tiền trong chai nước giặt đã hết mà dù cho vợ cứ đòi vứt đi chồng cũng kiên quyết giữ lại. Cho đến ngày sự việc bại lộ thì anh chồng chỉ biết nhận tội hối lỗi. 

Tình huống này đúng là bi hài cũng khiến nhiều người phải suy ngẫm và đặt ra câu hỏi: "Thế các bà vợ quản tiền quá chặt hay sao mà để các ông chồng vất vả vậy"?

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-mat-trong-cay-phong-thuy-cua-chong-moi-mua-ve-n-207799.html

quỹ đen cây phong thủy vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao