Bắt quả tang chồng ngoại tình khi vợ mang bầu, anh không chối còn nói câu sốc óc

Quá bức xúc với thái độ của chồng, tôi hỏi lại, nếu ở vị trí của tôi, việc anh làm có tốt cho mẹ con tôi, cho gia đình này không? Nào ngờ, anh đáp lại vỏn vẹn 1 câu.

Chồng tôi từ trước đến nay chưa bao giờ đề cập tới chuyện "gái gú". Thậm chí ngay cả khi có phụ nữ tiếp cận, anh đều chủ động tạo khoảng cách. Vì thế, tôi thật sự rất nể và cảm thấy may mắn khi yêu và lấy anh.

Dù vậy, bạn thân vẫn nhắc nhở tôi chẳng có thằng đàn ông nào chê "gái", chẳng qua biết cách chùi mép mà thôi. Nói thật, tôi chẳng bao giờ vì chuyện ấy mà nghi ngờ chồng. Ngay cả việc tiền bạc, chồng bảo cần cái này cái kia, tháng này không đưa tiền cho vợ, tôi vẫn vui vẻ chấp nhận. Nhưng tôi đã quá ngu ngốc khi tin tưởng anh.

Ngày tôi mang thai con đầu lòng, chồng bỗng thường xuyên đi công tác. Mỗi lần đi mất 2, 3 ngày. Dù vậy, anh vẫn quan tâm, thường xuyên gọi điện, nhắn tin hỏi thăm nên tôi rất an tâm. 

Bắt quả tang chồng ngoại tình khi vợ mang bầu, anh không chối còn nói câu sốc óc-1

Hôm trước, chồng vừa đi đá bóng về liền tắm rửa sạch sẽ, xịt nước hoa thơm phức. Tôi thắc mắc, anh bảo đi gặp khách hàng gấp. Chồng đi được 10 phút, tiếng chuông điện thoại vang lên. Hóa ra anh để quên di động ở nhà.

Vốn chẳng bao giờ xem điện thoại của chồng nhưng tiếng chuông kêu liên tục, tôi mới thử nghe. Đầu dây bên kia là giọng nữ, vô tư nói: "Anh đến nhà nghỉ chỗ Trung Liệt chưa, em đang ở đấy rồi". 

Lúc đấy, tôi cảm thấy có điều gì bất ổn nên vội nói: "Chị ơi, sếp em vừa đi rồi ạ. Chị đợi tí, anh ý đến bây giờ đây". Sau đó, tôi bình tĩnh báo cho 2 đứa bạn thân, rồi đi taxi đến điểm hẹn. 

Đến nơi, tôi nhìn thấy chồng đang đứng ngay ở cửa nhà nghỉ. Lúc ấy, tôi thật sự không biết nói gì nữa, chỉ lặng lẽ đứng khóc. 2 đứa bạn thân lao đến, sấn sổ vào bắt chồng tôi lôi con kia xuống để ba mặt một lời. 

Bị bắt tại trận, chồng như biến thành một người khác, đứng chửi nhau tay đôi với 2 đứa bạn tôi: "Khôn hồn thì kéo cả đám bạn về, nếu không thì đừng trách anh". 2 đứa bạn nghe vậy, định gọi "anh em xã hội” đến dằn mặt nhưng tôi nhất quyết đòi về.

Bắt quả tang chồng ngoại tình khi vợ mang bầu, anh không chối còn nói câu sốc óc-2

Tôi không còn ỉ ôi than khóc, nhưng buồn, chẳng dám tâm sự với ai. Thấy tôi rầu rĩ, chồng mắng: "Em làm gì mà mặt sưng lên như đưa đám, như thế không tốt cho con. Làm mẹ phải biết nghĩ và làm gì tốt cho con chứ".

Quá bức xúc với thái độ của chồng, tôi hỏi lại, nếu ở vị trí của tôi, anh thấy làm vậy là tốt cho mẹ con tôi, cho gia đình này không? Nào ngờ, anh thản nhiên đáp: "Em không chửa thì anh cần gì cặp bồ. Việc đàn ông đi giải quyết nhu cầu là bình thường".

Tôi chết đứng với câu trả lời của chồng. Vậy hóa ra chuyện tôi mang bầu là lý do chính đáng để anh "gái gú" bên ngoài ư? Tôi tự hỏi nếu thế gian này ai cũng như anh thì tất thảy đàn ông đều ngoại tình khi vợ mang bầu, đều trơ trẽn nói câu nghênh ngang như vậy sao?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ngoan-bong-noi-loan-khi-vo-bau-bi-anh-con-tro-tren-noi-loi-soc-oc-n-265013.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất