Chồng Phương Vy Idol hạnh phúc khoe hình ảnh đầu tiên của con gái

(2Sao) - Hình ảnh đầu tiên của cô công chúa nhỏ được chồng ca sĩ Phương Vy đăng tải trên trang cá nhân.

Con gái của Phương Vy Idol chào đời lúc 8h30 sáng nay ngày 30/4. Phương Vy sinh con bằng phương pháp sinh thường tại bệnh viện phụ sản Bình Dương. Bé nặng 4kg. Được biết hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đều rất tốt.

Vợ chồng Phương Vy đặt tên cho con gái là Ailani và tên gọi thân mật ở nhà là Kuru. Sean Trace - ông xã của Phương Vy cho biết Ailani có nghĩa là Great Queen in Hawaiin (Nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii), còn Kuru là một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn. Vợ chồng nữ ca sĩ gọi con gái là Kuru vì bé cũng sở hữu mái tóc xoăn giống bố.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình chồng Phương Vy đăng tải và để ảnh đại diện chụp cùng công chúa nhỏ nhận được nhiều lời chúc mừng của người thân và bạn bè. Sean Trace viết: "Proudest Moment of My Life! Introducing Little Baby Ailani! Mommy is healthy and resting. Family Selfie coming soon! ( Tạm dịch: "Khoảnh khắc tự hào nhất trong cuộc đời của tôi! Xin giới thiệu bé tên là Ailani. Mẹ bé đã khỏe và đang nghỉ ngơi. Ảnh tự sướng sớm nhất đây.")




Hình ảnh đầu tiên của cô công chúa nhỏ được ông xã Phương Vy chia sẻ.


Hai vợ chồng nhắng nhít selfie trước khi Phương Vy sinh bé Ailani.


Trước đó chồng Phương Vy cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi cùng vợ
đi sắm đồ cho con gái.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao