Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: 'Anh xin lỗi 2 mẹ con'

Vụ cô gái trẻ bị người yêu cũ sát hại ở Bắc Giang, người chồng sắp cưới vô cùng đau khổ, liên tục nói xin lỗi vì không bảo vệ được 2 mẹ con.

Liên quan đến vụ án mạng cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ ra tay sát hại dã man gây rúng động dư luận, mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ bức ảnh và dòng trạng thái của người được cho là chồng sắp cưới của cô gái này.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: Anh xin lỗi 2 mẹ con-1
Chồng sắp cưới cô gái chia sẻ đau buồn trên trang cá nhân

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: Anh xin lỗi 2 mẹ con-2
Cô gái bị bạn trai cũ sát hại trước khi cưới

Trên trang cá nhân, anh Ph.V.Th. đăng tải bức ảnh chụp cùng cô gái với dòng trạng thái cực kì đau buồn. Anh Th. viết: "Anh thương hai mẹ con, anh đến muộn rồi, anh xin lỗi vợ. Anh không bảo vệ được cho hai mẹ con."

Bài viết ngay khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều xót xa trước cái chết của cô gái trẻ và gửi lời chia buồn đến anh Th. và gia đình.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: Anh xin lỗi 2 mẹ con-3
Đối tượng sát hại nạn nhân rồi tự sát

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu, sinh năm 1967, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về việc phát hiện tại nhà mình có 2 người tử vong.

Nữ nạn nhân là N.T.Ph. (SN 2002) trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam. Người còn lại là N.V.Tr (SN 1995, con trai ông Nhu). Cả 2 tử vong trong phòng của gia đình.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: Anh xin lỗi 2 mẹ con-4
Ngôi nhà Tr. sinh sống - nơi xảy ra vụ việc

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: Anh xin lỗi 2 mẹ con-5
Nhiều người dân bàng hoàng, tập trung theo dõi sự việc

Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân là L.M.Ph.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) và đối tượng Ng.V.Tr.

Được biết, cả 2 từng yêu nhau nhiều năm nhưng không hiểu vì lý do gì mà chia tay. Nạn nhân Ph. đã có người yêu mới là anh Th. và chuẩn bị kết hôn.

Chiều cùng ngày, Ph. và Tr. gặp nhau để giải quyết dứt điểm thì xảy ra cự cãi. Đỉnh điểm, đối tượng Tr. đã cầm dao chém vào cổ cô gái khiến cho nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chồng sắp cưới cô gái bị người yêu cũ sát hại: Anh xin lỗi 2 mẹ con-6
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Cơ quan chức năng cho biết, qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân Tr. chết do có vết thương ở đầu, còn Ph. có vết dao cắt ở cổ.

Do vết thương quá nặng nên cô gái đã tử vong sau đó. Gây án xong, hung thủ đã uống thuốc sâu tự tử, kết liễu cuộc đời.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-sap-cuoi-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-xin-loi-2-me-con-n-255456.html

sát hại Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất