Bàng hoàng phát hiện chồng sắp cưới lưu ảnh bạn thân mặc đồ mát mẻ để… ngắm cho đỡ nhớ

Trong số hàng loạt những bức hình cưới vừa chụp xong anh lưu về điện thoại, tôi dừng lại trước loạt ảnh mát mẻ, gợi cảm của một cô gái. Mở to ra, tôi lặng người đi khi nhìn thấy người đó là… bạn thân của mình.

Sau 1 tuần đóng cửa khóc trong phòng một mình, tôi vẫn không thể nào tìm ra hướng giải quyết cho cuộc tình này. Mặc cho mẹ hỏi lí do vì sao, tôi chỉ biết khóc. Người đàn ông đó, giờ tôi có nên cưới nữa hay không?

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là tôi và anh sẽ cưới. Nó sẽ là một cái kết thật đẹp cho chuyện tình 3 năm của chúng tôi. Hai đứa tôi yêu nhau, bố mẹ hai bên đều vừa ý lắm. Nhà chúng tôi chỉ cách nhau vài cây số, xét về gia cảnh, ngoại hình lẫn công việc đều tương đồng.

Trong tình yêu, chúng tôi tôn trọng nhau và rất hiếm khi cãi vã. Hơn 3 năm gắn bó, anh luôn chừng mực, nhường nhịn tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có được người đàn ông đó. Quả thật, đến giờ ngồi nghĩ lại, tôi cũng không biết phải trách anh điều gì nữa, ngoại trừ, cái việc tồi tệ mà anh đang làm.

Vì rất tin tưởng nhau nên chưa bao giờ tôi có ý kiểm tra anh. Tôi không có thói quen xem trộm điện thoại hay máy tính. Gần như phần lớn thời gian chúng tôi bên nhau, bởi vậy tôi nghĩ anh chẳng có lí do gì để phải nghi ngờ cả. Nhưng cho tới hôm vừa rồi, sau khi đi chụp ảnh cưới về, tối tôi qua có ghé qua nhà anh để xem ảnh gốc, lựa những tấm đẹp rồi báo cho thợ ảnh. Do máy tính của anh bị hỏng nên tôi bảo anh copy luôn về điện thoại cho tiện. Đó cũng là lí do tôi phát hiện ra sự thật tày trời.

Sau hàng loạt những tấm ảnh cưới của chúng tôi vừa mới được tải về, phía sau có rất nhiều hình ảnh mát mẻ của một cô gái. Cái thì mặc váy ngắn, cái thì mặc bikini, cái thì hở ngực… Và không khó để nhận ra, đó là… Huyền – cô bạn thân của tôi. Tôi đã gần như không thể thở nổi khi nhìn những hình ảnh đó.

Tôi với Huyền chơi với nhau lâu rồi, dễ phải đến gần chục năm. Huyền là cô gái táo bạo, ăn mặc sexy, quyến rũ và chưa có người yêu. Huyền đẹp lắm, đã vậy lại ăn mặc bốc lửa nên gần như anh chàng nào nhìn cũng phải bị cuốn vào cái thân hình đó. Tất nhiên, chơi với nhau, Huyền đã gặp chồng sắp cưới của tôi nhiều lần. Họ thậm chí cũng có facebook của nhau nữa.

Tôi thật không ngờ, anh lại lẳng lặng tải hết những bức ảnh mát mẻ của Huyền về máy để… ngắm mỗi đêm. Khi tôi hỏi, anh gãi đầu gãi tai rồi thừa nhận: “Huyền nó đẹp mà, bọn anh là đàn ông, nhiều khi cũng là nhu cầu sinh lí thôi, tải về ngắm chơi chơi thôi chứ anh chưa làm điều gì có lỗi với em cả”. Nghe xong, tôi càng thấy đau lòng.

Chẳng thà, đó là hình của mấy cô người mẫu trên mạng tôi còn đỡ cảm thấy lo lắng như thế này. Rõ ràng, anh đã bị cuốn hút bởi Huyền. Biết đâu, một ngày nào đó, họ lại tòm tem sau lưng tôi và tôi bị cắm sừng. Một người đàn ông mê thân hình của bạn thân mình đến mức tải ảnh mát mẻ của cô ấy về máy ngắm nghía mỗi đêm thì có chấp nhận được không?

Tôi rời khỏi nhà anh và khóc như mưa, như gió. Đêm hôm đó anh nhắn tin giải thích cho tôi hiểu và xin lỗi tôi. Anh mong tôi nhìn nhận mọi chuyện đơn giản hơn, rằng Huyền cũng chỉ là một cô gái và anh ấy thì là đàn ông, nên nhìn những hình ảnh đó thấy thích thú thì tải về chứ không phải vì có tình cảm yêu đương gì.

Tôi không biết phải làm sao để tống ra khỏi đầu những suy nghĩ tồi tệ về họ. Tôi không biết mình có nên tha thứ cho anh hay không nữa. Tôi phải làm gì đây?

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-luu-anh-ban-than-mac-do-mat-me-de-ngam-n-155512.html

bạn trai bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất