Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?

Hoàng Yến từng được chồng cũ coi là báu vật, định mệnh cuộc đời, đến nay anh vẫn không xóa lời yêu thương...

Sáng 24/6, MXH lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh đập tàn bạo. Không chỉ bị đấm chảy máu mũi, "cô Xuyến" còn hoảng sợ khi bị cầm dao rượt đuổi. May cho Hoàng Yến khi có những người xưng quanh can ngăn chồng cũ kịp thời.

Hoàng Yến sau đó cho biết sự việc xảy ra ngày 22/6, tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Hiện tại, nữ diễn viên đã trình báo sự việc với công an và được bảo vệ 24/7. 

Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-1
Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-2Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-3
Hoàng Yến sau vụ ẩu đả.

Bên cạnh thông tin xoay quanh Hoàng Yến, nhiều người quan tâm tới người chồng thứ 4 vừa đánh đập cô.

Trước đó, anh từng lên truyền thông đấu tố Hoàng Yến. Không chấp nhận bản án ly hôn, Cao Thắng tố vợ ngoại tình, vì muốn ruồng rẫy chồng nên Hoàng Yến đã lợi dụng điểm yếu khiến anh ức chế, cãi lộn và xuống tay đánh vợ, từ đó có cớ ân đoạn nghĩa tuyệt. Khi chia tay, anh Thắng lại bức xúc khi bị ngăn cách tình phụ tử.

Về phía mình, Hoàng Yến phủ nhận chuyện ngoại tình với trai trẻ. Nữ diễn viên cho biết, cô và chồng nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020, song bản thân giấu kín thay vì chia sẻ với truyền thông. 

Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-4
Hoàng Yến và chồng lúc mặn nồng.

Từng đấu tố gay gắt, thậm chí giờ đây xảy ra bạo hành inh ỏi, nhưng có vẻ như chồng cũ vẫn chưa quên được Hoàng Yến.

Lục trang cá nhân của Cao Thắng, nhiều người không khỏi bất ngờ. Thay vì xóa mọi dấu vết về vợ cũ, người chồng thứ 4 vẫn lưu giữ kỷ niệm thủa mặn nồng.

Hình ảnh hạnh phúc cùng lời nói ngọt ngào dành cho vợ cũ vẫn ngập tràn trang cá nhân của anh. Khi ấy, Cao Thắng coi Hoàng Yến là báu vật, định mệnh của đời mình.

Do đó, nhiều người phải đặt câu hỏi: Liệu có phải chồng cũ Hoàng Yến còn yêu nên mới hận, ghen?

Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-5Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-6Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-7Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-8Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-9
Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-10Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-11Chồng thứ 4 vẫn cuồng si Hoàng Yến dù đã ly hôn?-12
Những hình ảnh kỷ niệm và lời lẽ ngọt ngào còn nguyên trên Facebook chồng cũ Hoàng Yến.

Tuy nhiên, Hoàng Yến mới đây tiết lộ góc khuất hôn nhân, trái ngược với lời nói ngọt ngào trên MXH của chồng cũ. Cô tố anh cờ bạc, nhiều lần đánh vợ vô cớ khi chung sống.

Trên Đất Việt, Hoàng Yến cho biết thời điểm ly hôn cũng là lúc tình yêu trong cô đã chết.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-thu-4-van-cuong-si-hoang-yen-du-da-ly-hon-n-266930.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành