Chồng tổ chức sinh nhật 'siêu to hoành tráng' cho vợ, đăng ảnh ngập FB rồi đưa đơn ly dị sau đó 6 ngày

Sinh nhật vừa tổ chức hoành tráng, mời rất nhiều bạn bè đến dự rồi tự nhiên đưa đơn ly dị sau 6 ngày khiến vợ bức xúc.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội thực sự khiến dân mạng bức xúc vì hành động của anh chồng. Chính người vợ cũng không hiểu nổi tại sao anh chồng lại làm như vậy trong khi vừa mới tổ chức sinh nhật cho vợ một cách hoành tráng 6 ngày trước.

Người vợ đau lòng đăng lên diễn đàn mạng xã hội "bóc phốt":

Chồng tổ chức sinh nhật siêu to hoành tráng cho vợ, đăng ảnh ngập FB rồi đưa đơn ly dị sau đó 6 ngày-1

Vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình sau khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ, còn tặng cả nhẫn xịn 

"Trần đời em chưa thấy loại nào đạo đức giả như thằng chồng em. Bọn em yêu 4 năm mới cưới. Để cưới được em, nó quỳ rạp ở cửa nhà em cả tiếng đồng hồ mới được bố em thương tình cho cơ hội. Tại trước đấy mẹ em gặp nó cấu véo má gái giữa đường nên cấm tiệt em yêu đương. Thôi thì chuyện quá khứ đã tha thứ rồi em chẳng nhắc lại làm gì nữa. Vì từ thời điểm ấy đã 3 năm rồi chồng em không gái gú.

Nhưng chuyện kinh hoàng nhất nó dành cho em là món quà sinh nhật cách đây 1 tuần. Nói thật vợ chồng em chả thiếu gì, kinh tế dư dả, con cái có ông bà ngoại chăm, việc nhà có giúp việc, cứ rảnh là 2 vợ chồng đi du lịch. Em chiều chồng như vua, còn muốn gì nữa.

Hôm sinh nhật em tuần trước, nó bảo 'vợ thích gì anh tặng, hay năm nay anh tổ chức sinh nhật siêu to khổng lồ cho vợ tha hồ quẩy với bạn nhé'. Và em đã sướng phát điên với sự quan tâm, tâm lý đột suất của chồng. Hôm ấy gửi 2 đứa con về nội, chồng bảo nay 'quẩy' đến sáng. Nó còn ôm hôn em trước mặt bạn bè làm em tự hào phát khóc.

Em có chết cũng không bao giờ quên giờ phút nó quỳ xuống chân tặng em nhẫn nó bảo: 'Cho dù bất cứ điều gì xảy ra, anh cũng không ân hận khi được làm chồng em'. Xong nhé, hết ngày sinh nhật với 1 loạt những ảo mộng nó vẽ ra cho em, để bạn em đi khoe khắp nơi em lấy chồng được sướng như nào.

Đúng 6 ngày sau, nó chìa ra trước mặt em tờ đơn ly hôn trong lúc em đang há hốc xem ti vi và cười sằng sặc. Em tưởng nó đùa, sau màn trình bày, nó đưa ảnh con bồ nó ra cho em xem, nó bảo con kia chửa rồi và nó cần có trách nhiệm. Em biết thừa vì nó vẫn ham con trai nên nó mới vứt bỏ 3 mẹ con em như thế.

Khốn nạn thật, còn vụ sinh nhật nó nói thế này các chị nghe có ức không: 'Anh rất sợ ngày này đến nên muốn dùng hết khả năng để mang niềm vui cho em. Hi vọng chúng ta chia tay trong vui vẻ, hòa bình'. À ra là cái câu hôm nó tặng nhẫn em nó ám chỉ việc nó bỏ em thì nó vẫn cảm thấy hạnh phúc vì em là vợ nó. Và cố thể hiện để được ly hôn nhanh.

Nói thẳng toẹt ra thằng chồng em quá tham, không có lý do gì bao biện được sự ích kỉ của nó. Em quá tử tế và nó cũng chẳng biết làm cách nào để đường đường chính chính ly hôn. Đàn ông đáng sợ thật, khi đã muốn thì không từ cái gì. Em đau không nói được thành lời. Đã thế mấy đứa bạn còn nhí nhéo: 'Ảnh tuần trước sinh nhật nhiều like lắm mày ạ, hot nhất MXH rồi'. Nhục nhã thật!".

Chồng tổ chức sinh nhật siêu to hoành tráng cho vợ, đăng ảnh ngập FB rồi đưa đơn ly dị sau đó 6 ngày-2

Đau khổ vì chồng ngoại tình trắng trợn và muốn ly hôn vì bồ của anh ta có bầu (ảnh minh họa)

Theo như người vợ kể thì anh này đã từng ỉ ôi xin cưới, quỳ gối dưới chân bố mẹ cô vợ để xin cưới. Bây giờ anh ta ly hôn vì có bồ và bồ đang mang bầu. 

Tình huống này thực sự khiến hội chị em bức xúc. Lời hứa chỉ là lời nói có thời hạn sử dụng. Đàn ông thường hứa hẹn rồi lại thay lòng trong nháy mắt, thật sự không thể nào tin nổi. Nhiều người đã vào bình luận động viên cô vợ:

- Cố lên chị, loại đàn ông như vậy không xứng đáng đâu

- Đàn bà ạ, đừng tin đàn ông tuyệt đối vì họ có thể thay lòng bất cứ lúc nào

- Thôi chắc hắn chán chị rồi chứ nếu không chán thì còn lâu mới bỏ vì bồ có bầu chị ạ. Hắn có thể bỏ cả bồ cả đứa con của hắn ấy chứ

- Đàn ông mà, ai cũng thích có đứa con trai chị ạ, cố lên

Câu chuyện chính là một bài học cho chị em về niềm tin tình yêu và lòng chung thủy. Nhiều người tỏ ra thất vọng nhưng lẽ thường ở đời. Khi tình yêu hết thì mọi thứ vẫn chỉ là lý do, còn căn bản người ta đã không còn yêu bạn nữa và muốn chạy theo một thứ mới mẻ hơn. Hãy suy nghĩ đơn giản như vậy để lòng thảnh thơi và có thể buông bỏ được kẻ không xứng đáng.

Thư An (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-to-chuc-sinh-nhat-cho-vo-xong-lai-ly-hon-sau-do-6-ngay-n-195808.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất