Chồng Triệu Vy xuất hiện sau tin hôn nhân rạn nứt

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long xuất hiện với tâm trạng thoải mái, gần như không vướng bận đến thông tin Triệu Vy hẹn hò tình trẻ.

Ngày 14/10, QQ đưa tin trên chiều cùng ngày, doanh nhân Huỳnh Hữu Long xuất hiện tại sân bay cùng Jack Ma.

Đây là lần lộ diện hiếm hoi của anh trước công chúng sau gần 3 năm vướng bê bối gian lận tài chính cùng ồn ào ly hôn sao nữ Hoàn Châu cách cách.

Chồng Triệu Vy xuất hiện sau tin hôn nhân rạn nứt-1
Huỳnh Hữu Long hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.

Trong ảnh, Huỳnh Hữu Long diện trang phục giản dị. Ngoài tỷ phú Jack Ma, Huỳnh Hữu Long còn đi cùng doanh nhân Sử Ngọc Trụ và một số thương gia khác. QQ cho biết ông xã của nữ diễn viên 44 tuổi có tâm trạng thoải mái, bình thản giữa tin rạn nứt hôn nhân. Huỳnh Hữu Long cũng né tránh mọi câu hỏi về chuyện gia đình.

Thời gian gần đây, hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là tâm điểm của dư luận Trung Quốc. Cả hai vướng nghi vấn bí mật ly hôn sau 12 năm chung sống.

Hôm 28/9, cánh săn ảnh chụp được loạt ảnh hẹn hò giữa nàng “Tiểu Yến Tử” và Kha Dục Danh. Cặp đôi bị phát hiện cùng nhau dạo phố, mua đồ ăn và lái xe về nhà riêng. Sina cho biết họ từng bắt gặp bộ đôi nghệ sĩ thường xuyên ra vào nhà riêng của nhau.

Chồng Triệu Vy xuất hiện sau tin hôn nhân rạn nứt-2
Hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bị đồn rạn nứt.

Điều này khiến dư luận càng có căn cứ tin rằng hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã đổ vỡ. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ vụ án gian lận tài chính vợ chồng "Én nhỏ" vướng phải vào năm 2017.

Trên trang cá nhân, Triệu Vy đã xoá toàn bộ ảnh liên quan tới chồng. Gần 3 năm qua, cả hai không tương tác trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Tuy nhiên, họ đều im lặng trước mọi nghi vấn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-trieu-vy-xuat-hien-sau-tin-hon-nhan-ran-nut-post1141855.html

doanh nhân huỳnh hữu long Triệu vy

Tin tức mới nhất