Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới

Ngôi sao "Hoàn châu cách cách" Triệu Vy cho đến nay vẫn im lặng trước tin đồn sống chung cùng đạo diễn trẻ kém 8 tuổi.

Chiều 5/10, Triệu Vy bắt gặp tại sân bay Bắc Kinh lần đầu tiên sau tin đồn ly hôn đại gia Huỳnh Hữu Long, hẹn hò tình mới.

Trước đó vào cuối tháng 9, nữ diễn viên Hoàn châu cách cách bị bắt gặp đi mua sắm và sống chung với đạo diễn trẻ kém 8 tuổi tên Kha Dục Danh.

Xuất hiện giữa "tâm bão", nàng "Én nhỏ" liên tục né tránh ống kính phóng viên. Cô mặc trang phục kín đáo, đội mũ và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. 

Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới-1
Triệu Vy khá mệt mỏi khi xuất hiện tại sân bay sau scandal


Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới-2
Nữ diễn viên tích cực hoạt động lại showbiz trong thời gian gần đây 


Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới-3
Triệu Vy dường như thay đổi phong cách, có phần cá tính hơn xưa


Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới-4Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới-5

Gần một năm trở lại đây, Triệu Vy không còn xuất hiện bên chồng Huỳnh Hữu Long. Cô cũng xóa hết hình ảnh về chồng trên trang cá nhân khiến cả hai vướng vào nghi án đường ai nấy đi.

Dù đã lên tiếng phủ nhận, song những hình ảnh cô bị bắt gặp đi mua sắm với Kha Dục Danh khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ.

Về thông tin hẹn hò trai trẻ, phòng làm việc của Triệu Vy vẫn một mực im lặng không đưa ra phản hồi. Có thể nói, "Én nhỏ" là một trong những người đẹp thường xuyên vướng vào lùm xùm tình ái của làng giải trí Hoa ngữ. 

Trước khi kết hôn, cô nhiều lần hẹn hò với các thiếu gia giàu có. Thậm chí trong cuộc hôn nhân với Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy cũng mang tiếng là người thứ ba cướp bồ của hoa hậu Hong Kong Diệp Thúy Thúy.

Triệu Vy né tránh ống kính sau tin ly hôn, công khai sống chung với tình mới-6
Kha Dục Danh - người tình tin đồn mới của Triệu Vy

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-ne-tranh-ong-kinh-sau-tin-ly-hon-hen-ho-thieu-gia-tre-n-237773.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất