Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Chồng việt Kiều bật khóc khi xem ảnh Lê Thúy từ thiện miền Trung

Chứng kiến bữa ăn đạm bạc vội vã của Lê Thúy, nam diễn viên không khỏi xót xa, nước mắt rơi xuống từ lúc nào không hay.

Cách đây ít giờ, Đỗ An chia sẻ hình ảnh Lê Thúy trên trang cá nhân. Chứng kiến bữa ăn đạm bạc vội vã của vợ trong hành trình cứu trợ lũ lụt, nam diễn viên không khỏi xót xa, nước mắt rơi xuống từ lúc nào không hay.

Chồng việt Kiều bật khóc khi xem ảnh Lê Thúy từ thiện miền Trung-1
Bữa ăn vội vã của Lê Thúy.

"Sáng dậy đi làm sớm thì thấy tấm hình này. Vô thức chảy nước mắt. Chắc vì mình thương nên mình xót, thấy cực quá, thương quá!

Ở nhà thì chồng lo từng chút một, mà một tháng lên được có 2kg. Giờ đi cứu trợ ăn uống kham khổ như vậy, có cái gì để ăn là mừng rồi, nhưng chắc sẽ xuống cỡ chục ký. Vậy là mình sẽ mất nửa năm để vỗ béo lên như cũ. Một hành trình không hồi kết. Mà quan trọng là em phải bình yên, mạnh khỏe trở về nhé", Đỗ An xúc động.  

Chia sẻ của soái ca Việt kiều nhận được nhiều sự đồng cảm. Qua đó cũng có thể thấy hạnh phúc viên mãn của Lê Thúy, khi có được người chồng luôn biết cách chăm sóc, yêu thương. 

Chồng việt Kiều bật khóc khi xem ảnh Lê Thúy từ thiện miền Trung-2
Bận rộn việc riêng nhưng Đỗ An vẫn luôn theo dõi hành trình của Lê Thúy tại miền Trung.

Lê Thúy là một trong những sao Việt tích cực kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt. Cho tới sáng 19/10, đoàn từ thiện của Lê Thúy - Lệ Hằng chính thức lên đường giúp đỡ bà con. 

Hiện tại, chân dài Next Top vẫn đang hăng say với hoạt động cứu trợ tại Quảng Bình. Chiều nay (22/10), đoàn tiếp cận bà con 2 xã Võ Ninh, Trần Xá, thuộc huyện Quảng Ninh.

Lê Thúy - Lệ Hằng gom lương thực cứu đói bà con trước, còn tiền bạc đợi sau khi lũ rút sẽ cố gắng giúp mỗi người một ít trang trải.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-viet-kieu-bat-khoc-khi-le-thuy-di-tu-thien-mien-trung-n-239621.html

Lê Thúy Đỗ An mưa lũ lũ lụt Lệ Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt