Lê Thúy bị hàng xóm dọa 'lấy mạng' chỉ vì nhắc nhở ý thức đi thang máy

Dù không phải là người hiền song Lê Thúy chỉ cười cho qua. Cô khẳng định mình khinh kiểu đàn ông như vậy.

Mới đây, Lê Thúy đăng đàn giãi bày bức xúc về tình huống va chạm "dở khóc dở cười" của cô với cư dân chung tòa nhà, tất cả chỉ vì cái thang máy. Theo đó, dù được bảo vệ hướng dẫn nhưng người này vẫn dùng thang dành cho khách để vận chuyển đồ cồng kềnh thay vì sử dụng thang hàng như quy định.

Chứng kiến hành động này, Lê Thúy nhắc nhở: "Chuyển mấy cái này đi thang tải đi anh ơi". Dù chỉ góp ý thông qua bảo vệ chứ không nhắc trực tiếp, nhưng ý kiến của chân dài này đã khiến người chuyển đồ khó chịu.

Lê Thúy bị hàng xóm dọa lấy mạng chỉ vì nhắc nhở ý thức đi thang máy-1
Lê Thúy đăng đàn kêu than

Sự việc tưởng sẽ dừng lại khi cô và bảo vệ đã chọn cách im lặng, dù người này cố tình làm sai quy định. Nhưng không, người đàn ông kia bất ngờ nổi nóng. dùng lời lẽ khó chịu chửi mắng Lê Thúy trong suốt quá trình di chuyển chung. Thậm chí, cặp đôi này còn lăng mạ nhiều hơn khi nhận ra Lê Thúy.

Người phụ nữ mắng Lê Thúy "không đi được thì sang thang khác mà đi", trong khi người đàn ông kia mạt sát bà xã Đỗ An là "con nọ, con kia". Không chỉ ngoa ngôn, anh ta còn tuyên bố sẵn sàng lấy mạng Lê Thúy nếu hôm nay cô là đàn ông.

Bỗng dưng bị mắng chủi thậm tệ và đe dọa tính mạng chỉ vì lời nhắc nhở, Lê Thúy bức xúc: "Hỏi thì người ta trả lời chứ có gì đâu đàn ông mà đi chửi phụ nữ cao nhòng chân không yếu tay không mềm như em vậy".

Lê Thúy bị hàng xóm dọa lấy mạng chỉ vì nhắc nhở ý thức đi thang máy-2

Trò chuyện cùng bạn bè, Lê Thúy cho biết người đàn ông này đã chửi cô suốt từ tầng 1 lên tới tầng 31 tòa nhà. Dù không phải người hiền lành nhẫn nhịn song chân dài làng mẫu chỉ cười cho qua, bởi với cô kiểu đàn ông này đáng bị khinh thường.

"Những anh đàn ông mà đi chửi phụ nữ không ra gì như dạng đó thì em vứt qua một bên cười khinh", Lê Thúy bảo.

Dù không chấp nhất nhưng Lê Thúy cũng muốn trích xuất camera an ninh tòa nhà để "xem lại cho đỡ tức và nhìn kỹ mặt anh đó lần sau còn tránh không anh đánh em thì chết".

Trích tâm thư giãi bày bức xúc của Lê Thúy:

"Mới bị một anh rất hùng hổ ở trong thang máy chửi mình, không biết phải cư dân trong chung cư không nữa. Chuyện là một anh một chị chuyển đồ 1 cái bàn nhựa và 1 cái gường xếp hay sao á. Nói chung quy là chuyển đồ lên bên chung cư mình. Tất cả mọi người đều rất lịch sự và ý thức là đi thang tải để tránh phiền đi thang sinh hoạt của chung cư và ảnh hưởng đồ cồng kềnh tới những dân cư đi chung thang máy, vì đó đã là quy định của toà nhà nữa.

Lúc mình chờ thang máy lên nhà thì thấy anh bảo vệ đang chờ bấm thang tải cho anh trai chị gái chuyển đồ lên. Thang bên mình mở ra mình với 2 chị vào thì anh trai chị gái chuyển đồ lên nhà kia cũng vào luôn. Thấy vậy mình bảo với anh bảo vệ rằng 'chuyển mấy cái này đi thang tải đi anh ơi', anh bảo vệ nói anh ơi anh ra đi thang tải giùm em nhưng anh kia không chịu. Lúc ấy mình cũng chẳng nói gì nữa vì lỡ vào rồi thì đi thôi chứ mất mát gì, với trong thang cũng đang không có mấy em nhỏ.

Cái anh trai kia bảo mình có vấn đề gì không sao phải đi thang tải, đồ trong nhà thôi mà làm gì khó khăn vậy em? Mình trả lời tại nhà em hay chuyển đồ nên phải dùng thang tải, anh kia đáp lại giọng rất hùng hổ tại sao phải dùng thang tải thì mình cũng trả lời là để cho lịch sự đó anh.

Nghe xong cái anh chửi mình đ**má, đ** mẹ, con ch* này kia, xong chị gái bên cạnh bảo người mẫu đó, thấy không được thì đi ra mà đi thang khác. Anh kia cứ chửi mình tơi bời luôn xong còn bảo con này nó là đàn ông là tao đâm nó chết rồi.

Trời đất ơi hỏi thì người ta trả lời chứ có gì đâu đàn ông mà đi chửi phụ nữ cao nhòng chân không yếu tay không mềm như em vậy... khổ thân ghê gớm".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-thuy-bi-hang-xom-doa-lay-mang-chi-vi-nhac-di-thang-may-n-231109.html

Lê Thúy

Tin tức mới nhất