Lê Thúy công khai mặt mũi kẻ bán hàng lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

Sự việc khiến Lê Thúy rất bức xúc và yêu cầu người này gỡ toàn bộ clip, đồng thời xin lỗi khách hàng, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Chiều 15/8, trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy thể hiện sự bức xúc khi hình ảnh bị kẻ xấu lợi dụng để bán thuốc tăng cân. Hành vi lừa đảo khách hàng của người này khiến Lê Thúy không thể ngồi yên và quyết định công khai danh tính để mọi người phòng tránh.

Theo dõi tài khoản người này, có thể thấy cô thường xuyên sử dụng hình ảnh của chân dài 9X để PR sản phẩm và mời gọi cộng đồng mạng đặt mua. 

"Bị chê gầy như cò hương, cô gái này tìm đến tôi và đã tăng 20kg sau 2 tuần. Ai muốn tăng cân thì comment cân nặng để tôi chỉ cách", người này viết và đính kèm chân dung Lê Thúy.

Lê Thúy công khai mặt mũi kẻ bán hàng lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp-1Lê Thúy công khai mặt mũi kẻ bán hàng lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp-2
Lê Thúy công khai danh tính kẻ bán hàng không có tâm.

Rất nhiều người đã nhẹ dạ cả tin khi thấy hình ảnh người nổi tiếng và dễ dàng bị dắt mũi. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, Lê Thúy buộc người này gỡ bỏ toàn bộ clip PR sản phẩm có liên quan đến mình. Đồng thời người mẫu cũng yêu cầu tài khoản mạng phải xin lỗi khách hàng, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệt.

"Tôi chưa bao giờ mua sản phẩm của bạn dùng, mà bạn dám làm nói tôi sử dụng sản phẩm của bạn hiệu quả để lừa dối những người mua hàng một cách trắng trợn.

Buôn bán phải có lòng tự trọng và có tâm, đừng vì đồng tiền mà mua bán gian dối lừa gạt người khác như vậy nha, nghiệp quật sớm lắm. Nếu bạn không gỡ clip xuống và xin lỗi tôi cũng như những người khách hàng thì bạn biết luật pháp sẽ làm gì với bạn rồi đó", Lê Thúy bức xúc.

Lê Thúy công khai mặt mũi kẻ bán hàng lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp-3

Người mẫu sau đó cũng khuyên mọi người nên tỉnh táo khi mua hàng trên mạng, đặc biệt những sản phẩm có liên quan đến sức khỏe.

"Thúy khuyên mọi người mua gì phải tìm hiểu cho kỹ, đừng có để người khác dắt mũi lừa gạt mình, cái gì uống vào người hay bôi lên mặt xin hãy cẩn thận nhé cả nhà. Nhưng người buôn bán gian lận này thì nên tẩy chay để nó không được phép đi lừa gạt người khác". Lê Thúy viết.

Liên tiếp nhiều nghệ sĩ Việt thời gian qua bị lợi dụng tên tuổi để bán nước hoa, quần áo, thuốc giảm cân...

Gần đây nhất có vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bị kẻ xấu lập tài khoản giả để bán nước hoa giá rẻ. Riêng diễn viên Thúy Diễm lại gặp tình trạng kẻ giả danh cô để bán khẩu trang y tế giá "cắt cổ" giữa mùa dịch Covid-19.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Thu Minh, Cát Tường, Tóc Tiên… cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Lê Thúy công khai mặt mũi kẻ bán hàng lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp-4
Nhiều nghệ sĩ thời gian qua bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán hàng online.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-thuy-cong-khai-mat-mui-ke-ban-hang-lua-dao-n-232439.html

Lê Thúy

Tin tức mới nhất