Chris Hemsworth bị vợ mắng vì đặt búa của Thor ở giữa nhà

Vợ Chris Hemsworth chia sẻ cặp đôi từng cãi nhau vì vị trí trưng bày chiếc búa đạo cụ ở trong nhà.

Nổi tiếng vì vai diễn thần Thor trong loạt phim cùng tên của Marvel, Chris Hemsworth rất muốn đặt chiếc búa Mjolnir ở giữa nhà để gây ấn tượng với khách tới thăm. Tuy nhiên, quyết định này của nam diễn viên gặp phải sự phản đối dữ dội từ vợ anh, người mẫu Elsa Pataky.

Người đẹp Tây Ban Nha nói trên đài radio Australia rằng Hemsworth thường mang mẫu búa mới của Thor về nhà sau mỗi lần đóng phim. Bà mẹ 3 con tiết lộ rằng chồng hay đặt những đạo cụ này ở các vị trí không thích hợp trong nhà, khiến cô phải liên tục can thiệp.

Chris Hemsworth bị vợ mắng vì đặt búa của Thor ở giữa nhà-1 
Vợ chồng Chris Hemsworth là một cặp đôi đẹp của Hollywood.

Anh ấy cứ thấy chỗ nào đẹp nhất trong nhà là đặt búa vào, còn tôi thì liên tục nói rằng ‘không có chuyện đó đâu’. Nhà chúng tôi có 5 cái búa lấy từ những phim anh ấy đã đóng”, Pataky chia sẻ.

Trong phim, thần sấm Thor có 2 món vũ khí nổi tiếng. Món đầu tiên là cây búa Mjolnir, một binh khí có cán ngắn, đầu hình hộp chữ nhật. Thor đã sử dụng binh khí này trong hầu hết phần phim, ngoại trừ Avenger: Infinity War. Trong phim này, anh chuyển sang sử dụng loại binh khí kết hợp búa và rìu mang tên Stormbreaker. Cô đào Fast & Furious rất khó chịu khi những đạo cụ cỡ lớn này xuất hiện trong ngôi nhà ở Australia của cặp vợ chồng.

Elsa Pataky gặp Chris Hemsworth tại một buổi huấn luyện của Hollywood vào năm 2010. Ba tháng sau khi quen biết, họ kết hôn vào tháng 12 cùng năm. Năm 2012, họ đón con trai đầu lòng – bé India Rose.

Hai năm sau, cặp đôi tiếp tục có con trai sinh đôi là Tristan và Sasha. Ở chương trình The Ellen Show năm 2018, tài tử kể vợ chồng anh ít khi cãi nhau, tuy vậy, mỗi khi nghe vợ dùng tiếng Tây Ban Nha để giao tiếp, anh biết mình sắp gặp rắc rối.

Bộ phim riêng thứ 4 về Thor mang tên Thor: Love and Thunder. Dự án có sự tham gia của Tessa Thompson và Natalie Portman, dự kiến ra mắt ngày 5/11/2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chris-hemsworth-bi-vo-mang-vi-dat-bua-cua-thor-o-giua-nha-post1020468.html

Chris Hemsworth

Tin tức mới nhất