'Thor' Chris Hemsworth bị vợ phàn nàn vì khoe cơ bắp trên phim

Tài tử "Avengers: Endgame" tiết lộ bà xã Elsa Pataky phát ngán khi thấy những cảnh khoe cơ thể vạm vỡ của anh trên màn ảnh.

Tham gia chương trình Kyle and Jackie O hôm 3/6, tài tử Chris Hemsworth hài hước kể bà xã Elsa Pataky không vui vẻ, thậm chí phát ngán khi thấy chồng liên tục khoe cơ bắp cường tráng trên màn ảnh.

Cụ thể, tài tử 35 tuổi tiết lộ sẽ có một số cảnh anh thoát y trong phim mới, Down Under Cover. Khi được hỏi Elsa Pataky phản ứng như thế nào về việc anh hay khoe thân, Hemsworth trả lời: "Vợ tôi kiểu: 'Anh làm ơn mặc áo vào đi'. Cảnh đó không hứng thú gì với cô ấy cả".

Thor Chris Hemsworth bị vợ phàn nàn vì khoe cơ bắp trên phim-1
Vợ Chris Hemsworth đã phát ngán khi thấy cảnh khoe body của chồng trên màn ảnh. 

Theo Daily Mail, trong Down Under Cover, Hemsworth vào vai thám tử điều tra nhóm vũ công khiêu dâm nam có liên quan tới một vụ cướp sòng bạc. Tài tử Australia mô tả bộ phim như "một kiểu hài kịch trộm cướp hành động".

Hemsworth đã tập luyện vất vả để có thân hình cường tráng hiện tại. Theo Men's Health, chuyên gia Luke Zocchi đã hướng dẫn anh các bài tập trong thời gian ngắn với cường độ cao, chỉ sử dụng tạ tay hoặc động tác cơ thể. Nam diễn viên áp dụng chế độ dinh dưỡng giàu đạm và tập nhảy 7 lần mỗi tuần.

Chris Hemsworth chưa bao giờ ngại phô trương body trên màn ảnh rộng. Khán giả được dịp chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn, hoàn hảo như tượng của anh qua vai thần sấm Thor trong loạt phim cùng tên của Marvel hay trong tác phẩm chính kịch Bad Times At The El Royale (2018).

Thor Chris Hemsworth bị vợ phàn nàn vì khoe cơ bắp trên phim-2
Thân hình vạm vỡ, cường tráng của tài tử Australia. 

Hemsworth kể: "Khi quay phần một của Thor, đạo diễn Ken Branagh đến và hỏi tôi cảm thấy thế nào về một cảnh khoe ngực sắp diễn ra. Lúc đó tôi đáp mình sẵn sàng".

Đến phim Thor: Tận Thế Ragnarok (2017), Hemsworth nói anh thấy vui vì trong kịch bản không có cảnh cởi trần. Song, đạo diễn Taika Waititi lại tiếp tục muốn có những cảnh tương tự của Hemsworth trên phim

Tuy nhiên, đến Avengers: Endgame khởi chiếu cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ với bộ dạng chàng Thor béo ú, bụng phệ vì nghiện bia.

Trả lời tạp chí Variety, anh nói: "Tôi muốn giữ nguyên thân hình này đến cuối phim. Nhân vật tôi đảm nhận lần này có sự thú vị và cuốn hút riêng. Mọi người cứ âu yếm tôi như một con gấu lớn, xoa bụng tôi như thể tôi đang mang thai vậy".

Theo Zing


Chris Hemsworth

Tin tức mới nhất