Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu

Chú chó Nguyễn Văn Dúi được fan Trung Quốc sáng tạo hình chibi cực đáng yêu.

Thời gian qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước sự xuất hiện của một chú chó có tên Nguyễn Văn Dúi. Với loạt  biểu cảm "khó đỡ", cún con nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo những người yêu thích thú cưng.

Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu-1
Những khoảnh khắc cực giải trí về Dúi.

Không chỉ ở Việt Nam, tên tuổi của Dúi còn lan sang rất nhiều nước. Sau khi được loạt diễn đàn thế giới như 9gag hay trang Bored Panda đưa tin, mới đây, chú chó này đã được một hoạ sĩ Trung Quốc mô phỏng chân dung bằng hình chibi theo cách rất đáng yêu và chân thực.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh gốc và hình ảnh sau khi được hoạ sĩ vẽ về Dúi:

Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu-2Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu-3Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu-4Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu-5Chú chó nổi tiếng khắp cõi mạng Nguyễn Văn Dúi được fan quốc tế vẽ hình chibi cực yêu-6
Từ một chú chó bình thường, Dúi bất ngờ trở thành "hiện tượng mạng" được nhiều người biết đến.

Theo người chủ chia sẻ thì chú chó này thuộc giống chó H'mông cộc đuôi. Đây là giống chó có giá khá đắt (khoảng từ 2 - đến 8 triệu đồng) nếu là thuần chủng.

Hiện tại Nguyễn Văn Dúi đang sở hữu riêng một Fanpage. Được lập ra từ ngày 20/2, tính đến nay mọi chỉ số của trang đang ngày một tăng với hơn 100 nghìn lượt thích và theo dõi. Mỗi bài viết về Dúi thu hút vài nghìn lượt tương tác.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-cho-nguyen-van-dui-duoc-fan-quoc-te-lam-dieu-dac-biet-n-214344.html

thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất