2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Chủ cũ nhà có 2 tử thi đổ bê tông nhận dạng 4 phụ nữ vừa bị tạm giữ

Liên quan đến vụ phát hiện 2 tử thi trong thùng nhựa đổ bêtông công an đang tạm giữ 4 người phụ nữ còn ông Trần Minh Vương (ngụ tỉnh Bình Dương) - chủ cũ của ngôi nhà đã nhận dạng được 1 trong 4 phụ nữ thuê nhà của ông để ở.

Qua điện thoại ông Vương cho hay, ông đang ở trụ sở công an để cung cấp thông tin liên quan hỗ trợ công tác điều tra phá án.

Chủ cũ nhà có 2 tử thi đổ bê tông nhận dạng 4 phụ nữ vừa bị tạm giữ-1
Ông Vương nhận diện người tóc ngắn ở giữa tên Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) khá giống người phụ nữ tự xưng tên Thanh đến thuê nhà tại ấp 5, xã Hưng Hà, huyện Bàu Bàng.

Ông Vương đã được xem hình chân dung của những người liên quan đến vụ "bê tông xác người" đang được công an tạm giữ. Qua hình ảnh, ông Vương nhận định người phụ nữ trong ảnh tóc ngắn Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) khá giống với người phụ nữ tự xưng tên Thanh đến giao dịch thuê ở trọ.

Trước đó, ông Vương cũng có cuộc trao đổi riêng về câu chuyện mua đi bán lại căn nhà sau đó phát hiện tử thi.

Ông Vương cho biết, căn nhà xảy ra vụ án, ông cho 1 người phụ nữ tự xưng tên Thanh thuê từ tháng 10/2018.

Chủ cũ nhà có 2 tử thi đổ bê tông nhận dạng 4 phụ nữ vừa bị tạm giữ-2
Căn nhà phát hiện 2 tử thi là nam giới khoảng 30 đến 35 tuổi.

Ngày 8/4/2019, gia đình ông N.T.H (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) đến xem nhà và đặt cọc 100 triệu đồng. Ông Vương dẫn gia đình ông H đến xem nhà và báo cho bà Thanh biết việc bán nhà nhưng những người thuê nhà đi vắng. Ông Vương và ông H phải leo rào vào trong xem nhà, lúc này chưa thấy có gì bất thường.

Khoảng ngày 30/4, ông Vương tiếp tục gọi điện nhưng không liên hệ được với bà Thanh. Sau đó, ông Vương viết một mảnh giấy để trước cửa báo cho bà Thanh biết việc bán nhà để bà Thanh chủ động đi tìm chỗ ở mới. Tuy nhiên, ông Vương không nhận được phản hồi người thuê.

Ngày 15/5, ông H chồng đủ tiền mua căn nhà là 1,6 tỉ và đi công chứng hợp đồng mua bán nên ông Vương và ông H đến phá cửa căn nhà vào trong. Đến tối cùng ngày, chủ nhà mới phát hiện tử thi trong thùng nhựa đổ bêtông.

Chủ cũ nhà có 2 tử thi đổ bê tông nhận dạng 4 phụ nữ vừa bị tạm giữ-3
Khu khách sạn nhóm người phụ nữ liên quan đến vụ án bị bắt.

Trong diễn biến quá trình phá án, đến 11h trưa 18/4, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang làm việc với 4 người phụ nữ bị dẫn giải về lúc 0h ngày 18/5. 4 người này đi ôtô biển số 51A-71830 đang bị truy xét trên cả nước.

Được biết, hiện những người này vẫn chưa thú nhận việc sát hại, phi tang xác 2 nạn nhân. Công an vẫn đang khám xét khu khách sạn nơi 4 người phụ nữ liên quan thuê ở trong thời gian gần đây và hiện trường phát hiện tử thi.

Chủ cũ nhà có 2 tử thi đổ bê tông nhận dạng 4 phụ nữ vừa bị tạm giữ-4
Lúc 0h ngày 18/8 công an đã dẫn giải 4 người phụ nữ liên quan khi họ đang trên xe rời khỏi Bình Dương.

Theo Lao Động


giết người đổ bê tông ở bình dương tử thi phi tang xác

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương