2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 'bê tông xác người': Nhóm phụ nữ chuyển đến ở khách sạn suốt 1 tháng qua!

Phòng khách sạn mà nhóm phụ nữ nghi liên quan đến vụ "bê tông xác người" này ở đã bị công an niêm phong. Suốt một tháng, qua nhóm này ở trong phòng, ít khi ra ngoài, hành tung bí ẩn

Ngày 18/5, phóng viên báo Người Lao Động đã tìm đến khách sạn T.  (phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), nơi phát hiện nhóm phụ nữ bị tình nghi liên quan đến vụ án "bê tông xác người".

Với khuôn mặt pha chút hoang mang, sợ hãi, tiếp tân của khách sạn cho biết không nắm nhiều thông về nhóm khách bí ẩn này.

Nhân viên khách sạn cho biết nhóm khách này đến thuê một phòng khoảng một tháng trước. Người đứng ra thuê phòng sử dụng giấy tờ tên là  Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang). Chỉ duy nhất Thảo là người thường trao đổi với tiếp tân, 3 phụ nữ còn lại ít khi rời khỏi khỏi phòng hoặc nói chuyện với người của khách sạn.

"Nhóm phụ nữ này đều cắt tóc ngắn ngắn. Người già nhất có vẻ ốm yếu nên tụi em nghĩ là nhóm này đi chữa bệnh", một tiếp tân nói.

Vụ bê tông xác người: Nhóm phụ nữ chuyển đến ở khách sạn suốt 1 tháng qua!-1

Đêm 17/5 các báo đồng loạt đăng thông tin thông tin công an đang truy tìm bà Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và bà Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, hộ khẩu quận Tân Phú, TP HCM). 

Khuya 17/5 rạng sáng 18/5, 4 đối tượng nữ (trong đó có Hoa, Hà, Hạnh và Thảo ) đột ngột thu dọn đồ đạc rời khách sạn. Tiếp tân khách sạn lên mạng xem vụ "bê tông xác người" cùng hình đối tượng và thấy nghi nên báo quản lý.  

Khách sạn này nằm trong một khu dân cư hiện đại, biệt lập nên bảo vệ của khu dân cư nhanh chóng đóng cổng, không cho chiếc xe ô tô rời đi. Công an sau đó lập tức có mặt.

Bảo vệ cho biết Hà là người lái ô tô. Hà có mở cửa bước xuống hỏi bảo vệ lý do chặn xe. "Chị ta chỉ hỏi lý do chặn xe, chị ta vi phạm gì? Nhưng tôi nói chờ chút có việc. Sau đó công an tới đưa họ về trụ sở công an", một bảo vệ kể.

Vụ bê tông xác người: Nhóm phụ nữ chuyển đến ở khách sạn suốt 1 tháng qua!-2Vụ bê tông xác người: Nhóm phụ nữ chuyển đến ở khách sạn suốt 1 tháng qua!-3
Bảo vệ cho biết 3 đối tượng Hoa, Hạnh và Thảo ngồi yên trong ô tô, không nói năng gì.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với 4 đối tượng để làm rõ sự liên quan của họ đến vụ án rùng rợn ở Bàu Bàng. 

Theo Người lao động


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương