Đang đi ăn, chàng trai gắp ra khỏi đĩa 1 chú ếch xào cơ bắp cuồn cuộn ai nấy giật mình

Ăn được chú ếch này là đã lắm đây, nhưng mà khi nhìn kỹ thì thấy hình như đầu bếp đang có gì đó sai sai khi chế biến thì phải?

Ếch là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người vì từ loại thịt này có thể chế biến được khá nhiều kiểu ăn khác nhau.

Người ta vẫn đồn nhau rằng, ếch mà muốn ngon thì phải là loại có phần cơ săn chắc, bóng mẩy. Và với những ai đam mê thứ đồ ăn "thịt gà đồng" này thì chắc sẽ phải nuốt nước miếng ừng ực khi nhìn thấy hình ảnh dưới đây.

Đang đi ăn, chàng trai gắp ra khỏi đĩa 1 chú ếch xào cơ bắp cuồn cuộn ai nấy giật mình-1
Chú ếch được vớt ra khỏi nồi với những múi cơ bắp chắc nịch.

Thực sự thì để mà gặp được một chú ếch cơ bắp cuồn cuộn, bụng lại có đến cả tá múi thế kia là rất khó khăn đấy. Chẳng biết ếch ta khi còn đương thời có đi tập gym hay chạy bộ không mà chân với đùi lại sở hữu cả một bó cơ với thịt thế kia.

Cư dân mạng đã hài hước bình luận với nhau rằng, có tập tành vất vả thế nào thì cuối cùng lại cũng chui vào nồi quả nhiên là cũng hơi tiếc thật.

Tuy nhiên, bỏ qua cái việc tập tành đi thì chú ếch này chắc được vớt ra từ chảo ếch xào rồi. Nhưng mà bình thường người ta sẽ phải chặt nhỏ ra chứ ai lại để thế bao giờ.

Dẫu vậy, cũng nhờ một sơ suất nhỏ đó của người đầu bếp mà chúng ta mới biết ếch là loài động vật có múi cơ phải giống đến 80% so với con người ấy nhỉ? Và nhiều bạn khi nhìn thấy hình ảnh trên chắc sẽ phải giật mình thon thót vì hơi sợ sợ ấy?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/dang-di-an-chang-trai-gap-ra-khoi-dia-mot-chu-ech-xao-co-bap-cuon-cuon-voi-hinh-dang-ai-thay-cung-phai-giat-minh-222020121016143636.htm

món ăn lạ món ngon hà nội

Tin tức mới nhất