Dòng chữ 'Ho Chi Minh' xuất hiện trong concert của IU, tin đồn 'em gái quốc dân' sắp đến Việt Nam là sự thật?

Nếu thông tin này là thật thì đây quả là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất từ trước đến nay của người hâm mộ IU tại Việt Nam.

Tối qua 24/12, IU đón Giáng sinh ngọt ngào cùng hàng nghìn người hâm mộ tại concert Love, Poem được tổ chức ở Bangkok (Thái Lan). Ở Việt Nam, sau khi những hình ảnh trong đêm diễn được chia sẻ, các UAENA Việt cũng đã có một đêm mất ngủ vì nhận được món quà không thể tuyệt vời hơn từ “em gái quốc dân”.

Dòng chữ Ho Chi Minh xuất hiện trong concert của IU, tin đồn em gái quốc dân sắp đến Việt Nam là sự thật?-1

Cụ thể, trong phần ending, 3 chữ "Ho Chi Minh" đã hiện lên vô cùng rõ ràng trên màn hình LED. Dù chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều người tin rằng, điểm đến tiếp theo của “thánh nhạc số” IU trong chuỗi concert Love, Poem vào đầu năm 2020 sẽ là TP HCM, sau khi cô nàng kết thúc đêm diễn cuối năm 2019 với concert ở Indonesia.

Dòng chữ Ho Chi Minh xuất hiện trong concert của IU, tin đồn em gái quốc dân sắp đến Việt Nam là sự thật?-2

Trong fanmeeting ngày 28/11, không chỉ khiến fan Việt xốn xang với hình ảnh đội nón lá xinh tựa thiên thần, IU còn kí tặng fan bằng tiếng Việt và hứa sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam trong tương lai. Và “quả thính” cực xịn này đã phần nào chứng thực tin đồn trên.

Dòng chữ Ho Chi Minh xuất hiện trong concert của IU, tin đồn em gái quốc dân sắp đến Việt Nam là sự thật?-3

Vậy là sau bao ngày đợi mong, các UAENA Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng sẽ được nghe tiếng hát của “em gái quốc dân” Hàn trên chính dải đất hình chữ S vào một ngày không xa.

2020 quả là một năm “bội thu” của fan Kpop tại Việt Nam khi hết EXO-SC, Taemin xác nhận tham gia đại nhạc hội Kpop Super Concert ở Hà Nội, Winner tổ chức CROSS Tour tại TP. HCM và giờ đây đến lượt IU với Love, Poem concert.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-ho-chi-minh-xuat-hien-trong-concert-love-poem-iu-sap-den-viet-nam-n-206512.html

Nhạc Hàn ca sĩ iu

Tin tức mới nhất