Sao nữ Trung Quốc bị tố cố mang bầu để ép đại gia cưới

Chồng cũ của Chu Mỹ Nghị tung bằng chứng cho thấy nữ diễn viên dùng thuốc kích thích rụng trứng để mang thai. Sau đó, người đẹp ép đại gia kết hôn với mình.

Ngày 7/6, trang QQ đưa tin chồng cũ của nữ diễn viên Tân Hồng lâu mộng Chu Mỹ Nghị vừa tung ra những bằng chứng cho thấy cô đã chuẩn bị một kế hoạch để mang thai rồi ép đại gia phải cưới mình.

Trong bài chia sẻ, chồng của Chu Mỹ Nghị là doanh nhân Trịnh Cương, CEO của tập đoàn Purple Sky, đã chụp ảnh thuốc kích thích rụng trứng mà anh này tìm thấy trong nhà năm 2018.

Sao nữ Trung Quốc bị tố cố mang bầu để ép đại gia cưới-1
Bằng chứng tố cáo âm mưu mang thai để gả vào nhà giàu của nữ diễn viên "Tân Hồng lâu mộng".

"Năm 2018 khi phát hiện ra những thứ thuốc này tôi đã vô cùng sốc. Hóa ra hai đứa con sinh đôi của tôi là do phương pháp này mà sinh ra. Cô ta đã lừa dối tôi. Đây là màn lừa đảo được lên kế hoạch tinh vi, vì vậy bây giờ là lúc tôi công bố chân tướng", Trịnh Cương viết.

Ngoài ra, Trịnh Cương còn bình luận rằng thời điểm Chu Mỹ Nghị mang thai, cô đã ép CEO này phải kết hôn nếu không sẽ nhảy từ tầng 9 của bệnh viện tự tử. Vì lo sợ, Trịnh Cương phải chấp nhận kết hôn với nữ diễn viên.

Đến tháng 4 năm nay, Chu Mỹ Nghị lên trang cá nhân kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người nhằm tìm kiếm 2 con trai. Nữ diễn viên cho biết bị chồng cũ và nhân tình cướp con. Nhiều tháng qua, cô sống trong lo sợ khi không gặp được các con.

Sau đó, Chu Mỹ Nghị cũng công khai đoạn camera ghi được hình ảnh Trịnh Cương vào chung cư mang con trai đi. Nữ diễn viên tiết lộ từng bị Trịnh Cương ép ký giấy ly hôn ngay tại tang lễ của mẹ. Khi còn sống chung, Trịnh Cương cũng không đối xử tốt với cô, mang theo người tình về nhà.

Sao nữ Trung Quốc bị tố cố mang bầu để ép đại gia cưới-2
Chu Mỹ Nghị và hai con trai trong tiệc sinh nhật 1 tuổi.

Hiện tại, công chúng Trung Quốc đang không biết ai mới là người nói thật trong vụ việc trên. Chu Mỹ Nghị cũng chưa tìm lại được con trai của mình.

Chu Mỹ Nghị sinh năm 1986, từng đóng vai phụ trong phim Tân Hồng lâu mộng (2010) và Cẩm Tú Vị Ương (2016).

Theo Zing


Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất