Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội

Mao Hiểu Đồng là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, nhưng cô gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống cá nhân khi bị cha ruột tố bất hiếu, quấy rối cuộc sống và bị người yêu phản bội.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-1
Ngày 1/5, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng liên tiếp gặp rắc rối vì người cha ruột. Cha của Mao Hiểu Đồng vì không nhận được tiền phụng dưỡng của cô con gái nổi tiếng nên đòi kiện cô ra tòa và tung các thông tin cá nhân của cô lên mạng xã hội. Vì vậy, cuộc sống của cô bị fan cuồng quấy rối.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-2
Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thần điêu đại hiệp... Cô được đánh giá là có nhan sắc trong trẻo quyến rũ và khả năng diễn xuất khá tốt. Sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng không thành công rực rỡ nhưng dù chỉ đóng vai phụ, cô vẫn được yêu mến, thậm chí còn lấn lướt các nữ chính là Trịnh Sảng và Đường Yên. Cô còn được khán giả Trung Quốc bình chọn là nàng "Quách Phù đẹp nhất màn ảnh".

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-3
Mao Hiểu Đồng từng chia sẻ cô bước chân vào làng nghệ thuật là vì muốn cho mẹ một cuộc sống tốt hơn. Cha mẹ ruột của nữ diễn viên chia tay từ khi cô mới 1 tuổi. Nữ diễn viên theo họ mẹ và tuổi thơ của Mao Hiểu Đồng chịu nhiều vất vả.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-4
QQ đưa tin cha ruột của Mao Hiểu Đồng là người lạnh lùng, không quan tâm đến vợ con. Vì Mao Hiểu Đồng là con gái nên vừa sinh ra đã bị cha ghét bỏ, ném vào thùng rác. May mắn là mẹ đã phát hiện và mang cô về nhà, nên nữ diễn viên mới giữ được mạng sống. Sau khi không thể hòa giải mâu thuẫn do cha cô nghiện hút nên họ chia tay khi cô mới 1 tuổi.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-5
Sau này Mao Hiểu Đồng trở thành diễn viên có danh tiếng, bố ruột của cô đã lên truyền hình tố Mao Hiểu Đồng bất hiếu, không nhận mặt cha. Ông kể từ nhỏ đã quan tâm yêu thương Mao Hiểu Đồng, cầm ô che nắng cho cô đi học, tích góp tiền bạc cho cô tiêu vặt. Thế nhưng sau khi Mao Hiểu Đồng có danh tiếng liền không nhận mặt cha. Ông ta tìm tới phim trường nhưng nữ diễn viên nhất quyết không ra gặp.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-6
Ông còn đòi Mao Hiểu Đồng phải chi cho ông ta 50 triệu NDT (175 tỷ đồng) phí phụng dưỡng: "Tôi sinh ra nó, nó là diễn viên kiếm được hàng trăm triệu, nên báo hiếu cho cha mẹ là chuyện đương nhiên. 500.000 NDT (gần 175 triệu đồng) thì quá ít còn 5 tỷ NDT (gần 17.000 tỷ đồng) lại hơi nhiều nên 50 triệu NDT (175 tỷ đồng) là đủ". Ông này còn bắt Mao Hiểu Đồng phải đổi lại họ của cha mà không được mang họ mẹ.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-7
Sau đó, Mao Hiểu Đồng cho biết cô và cha ruột từ lâu đã không liên lạc, họ không thân thiết với nhau như lời ông kể. Truyền thông Trung Quốc còn phát hiện cha ruột cô còn là một người nghiện ngập, tham lam, không có nghề nghiệp ổn định, từng dùng danh nghĩa của con gái để đi lừa đảo. Vì thiếu tiền hút thuốc nên ông ta mới tìm đến cô con gái nổi tiếng để tống tiền. Tống tiền Mao Hiểu Đồng không được nên ông nhận lời lên truyền hình để kể xấu cô.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-8
Trước yêu cầu vô lý của cha ruột, Mao Hiểu Đồng không đáp ứng. Vì vậy ông đã tung các thông tin như số điện thoại, địa chỉ nhà riêng của Mao Hiểu Đồng lên mạng xã hội. Một số fan cuồng đã tìm đến nhà của nữ diễn viên khiến cô bị làm phiền. Ngoài ra, ông còn dọa sẽ đến phim trường để làm bẽ mặt cô trước đồng nghiệp. Mao Hiểu Đồng cũng đã đồng ý cho ông ta một số tiền nhưng vẫn chưa thoát khỏi người cha tham lam.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-9
Không chỉ có chuyện gia đình đáng buồn, chuyện tình yêu của Mao Hiểu Đồng cũng gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2015, truyền thông Trung Quốc chụp được ảnh Mao Hiểu Đồng và nam diễn viên Trần Tường hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Thần điêu đại hiệp (2014). Thời điểm đó, họ được coi là cặp đôi đẹp của Trung Quốc.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-10
Tuy nhiên sau 2 năm, cặp sao tuyên bố chia tay trong hòa bình. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Trần Tường liên tục lên truyền hình nhắc lại chuyện tình yêu với Mao Hiểu Đồng, chia sẻ cảm thấy nuối tiếc quá khứ. Vì vậy, bạn thân của nữ diễn viên đã tức giận tung video CCTV quay được ở nhà của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường khi họ còn sống chung.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-11
Theo đoạn CCTV và lời kể của nữ diễn viên, Mao Hiểu Đồng đi đóng phim xa nhà, Trần Tường đã đưa nữ diễn viên Giang Khải Đồng về nhà và ngoại tình. Không may Mao Hiểu Đồng trở về và bắt gặp. Sau đó, cô quyết định dọn đồ rời khỏi căn hộ chung ngay trong đêm và gọi bạn đến chở đi, Trần Tường chạy ra níu kéo nhưng không được.

Sao nữ Trung Quốc xinh đẹp bị bố ném vào thùng rác, bạn trai phản bội-12
Sau khi đoạn CCTV bị tiết lộ, công chúng Trung Quốc đã dành sự thông cảm cho Mao Hiểu Đồng và mắng chửi Trần Tường vì anh ngoại tình nhưng lại muốn thể hiện mình là người đàn ông si tình, trung thực.

Theo Zing


Mao Hiểu Đồng Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất