Chủ nhà thất kinh thấy nhân viên vệ sinh trèo ngoài cửa sổ lau kính

Nữ nhân viên vệ sinh trèo ra ngoài cửa sổ tầng 9 chung cư để lau kính mà không có thiết bị bảo vệ khiến chủ nhà phát hoảng.

Chủ nhân căn nhà không khỏi sợ hãi, khi nhìn thấy nhân viên vệ sinh trèo ra ngoài cửa sổ nằm ở tầng 9 chung cư để lau kính mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ an toàn nào.

Đoạn video được quay ở huyện Trung Ninh thuộc Khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ của Trung Quốc vào ngày 29/11. Trong video, một nữ nhân viên vệ sinh đang đứng bên ngoài cánh cửa sổ nằm ở căn hộ trên tầng 9 của tòa chung cư để lau cửa kính.

Chủ nhân căn hộ là anh Ge đã vô cùng lo sợ khi nhìn thấy cảnh tượng trên.

"Tim tôi như muốn rụng khi nhìn thấy cô đứng như vậy. Hãy bám cho chắc vào. Không thì hãy bước vào trong và tìm đồ vật gì để lau kính bên ngoài.

Đừng đứng ở ngoài đó nữa. Trông rất nguy hiểm. Hãy cẩn thận", anh Ge nhắc nhở.


Clip: Chủ nhà 'thất kinh' nhìn nhân viên vệ sinh trèo ra ngoài cửa sổ tầng 9 lau kính

Tuy nhiên, người phụ nữ nói rằng: "Không phải lo, chúng tôi làm như thế này hàng ngày".

Cũng theo anh Ge, anh đã thuê 2 nhân viên vệ sinh tới dọn nhà. Giá thuê là 200 nhân dân tệ (31 USD). Trong đó, một người đã trèo ra ngoài cửa sổ để lau cửa kính mà không mang theo thiết bị đảm bảo an toàn.

Người phụ nữ còn nhất quyết đòi lau xong mặt ngoài cửa kính mới chịu vào trong để dọn dẹp những đồ đạc còn lại.

Anh Ge chia sẻ anh quá sợ hãi và nghĩ rằng sẽ không thuê họ dọn dẹp nhà lần tới.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

"Ngay cả khi họ làm công việc này hàng ngày vẫn có nguy cơ tai nạn xảy ra. Tại sao công ty vệ sinh không trang bị cho họ thiết bị bảo vệ an toàn", "Có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ để lau bên ngoài cửa kính, do đó cô ấy không cần thiết phải trèo ra bên ngoài để lau. Chuyện này quá đáng sợ", là 2 trong số nhiều bình luận của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/nhan-vien-ve-sinh-treo-ra-ngoai-cua-so-tang-9-chu-nha-phat-hoang-399551.html

nhà cao tầng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất