Hot boy 1,8 triệu follow lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen sốc

Chuyện gì đã xảy ra?

Muốn trở nên nổi bật giữa một rừng trai xinh gái đẹp như hiện tại, bạn cần theo đuổi những style khác biệt một chút để tạo dấu ấn. Đeo khẩu trang, gia tăng độ bí hiểm là một trong số đó.

Tuy nhiên, thiên hạ thực tế cũng khá e dè khi bắt gặp ai đó sở hữu hình tượng tương tự, bởi các sự cố liên quan đến việc nhan sắc sau lớp khẩu trang khác xa tưởng tượng chẳng hề hiếm.

Như mới đây này, dân tình đang xôn xao trước video của một nam thanh niên sở hữu ngoại hình lúc đeo và lúc không đeo khẩu trang trái ngược hoàn toàn.


Nhan sắc sau lớp khẩu trang của nam TikToker gây shock

Theo đó, khi không có khẩu trang, nam TikToker này trông hết sức bình thường, thậm chí có phần xuề xòa với gương mặt nhợt nhạt, đôi môi trắng bệch. Anh chàng cũng chỉ mặc chiếc áo bóng đá cực kì đơn giản.

Thế nhưng, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi nhạc lên, anh chàng đổi đồ và... đeo khẩu trang, đeo kính. Lúc này, xuất hiện trước mặt người xem là một nam thần đúng chuẩn với vẻ ngoài phong độ trông chẳng khác gì hot boy Hàn Quốc.

Hot boy 1,8 triệu follow lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen sốc-1
Nam TikToker lúc đeo khẩu trang và lúc không đeo khác nhau một trời một vực

Hot boy 1,8 triệu follow lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen sốc-2
Cận cảnh càng khiến netizen shock hơn

Nhiều người sau khi xem clip đã không khỏi tự hỏi phải chăng anh chàng này chính là hot boy "sống ảo" trong truyền thuyết. Giống như trường hợp nhiều hot boy khẩu trang trước đây, chuyên che giấu gương mặt thật để kiếm fame, câu view, câu like.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì không có chuyện đó đâu nha! Được biết, nam TikToker trong clip có tên là Phùn Anh, đến từ Quảng Ninh. Phùn Anh cho biết mình không phải hot boy gì cả, mà chỉ là một... anh nông dân có niềm đam mê "tóp tóp" thôi.

Bắt đầu chơi TikTok từ năm 2019 đến nay, Phùn Anh đã từ từ gây dựng được kênh riêng hút tới 1,8 triệu lượt follow.

Phùn Anh ngoài đời thực chất khá ưa nhìn, chỉ là khi quay clip, anh chàng thường cố tình trang điểm cho mình trông kém sắc hơn để tạo hiệu quả video.

Series biến hình trước - sau đeo khẩu trang này là content Phùn Anh tự nghĩ ra, nhằm phục vụ tốt nhất cho việc PR sản phẩm - công việc Phùn Anh có được sau thời gian dài chơi TikTok.

Bởi vậy nên, không có gì gọi là "sống ảo" hay "lừa đảo" gì ở đây cả, đều do fan của Phùn Anh yêu cầu anh chàng biến hình đó.

Hot boy 1,8 triệu follow lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen sốc-3
Phùn Anh lúc bình thường thực ra khá điển trai

Hot boy 1,8 triệu follow lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen sốc-4
Tuy nhiên anh chàng luôn thích tự "dìm hàng" mình như thế này

"Mình ở vùng cao nên nguồn cảm hứng dồi dào lắm. Mỗi clip mình thường mất tầm 1 tiếng để quay và 40 phút để edit, background là chính chỗ mình ở thôi, chứ mình ít khi xuống thành phố quay", Phùn Anh chia sẻ.

Cũng theo Phùn Anh, thu nhập anh chàng kiếm được từ TikTok khá ổn, có thể giúp trang trải phần nào cuộc sống cho bản thân và gia đình. Thế nhưng, công việc chính của Phùn Anh vẫn là làm nông, chỉ rảnh rỗi mới quay TikTok.

Dự định lớn nhất của Phùn Anh trong thời gian sắp tới cũng chẳng liên quan gì đến TikTok mà là... mở đầm nuôi tôm trên cạn quy mô lớn. Nghe hay ho không?

Hot boy 1,8 triệu follow lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen sốc-5
Bonus cho mấy bạn 2 bức ảnh đúng chuẩn "hot boy khẩu trang" của Phùn Anh nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-boy-18-trieu-follow-de-lo-nhan-sac-sau-lop-khau-trang-netizen-suyt-quay-xe-cho-den-khi-biet-su-that-162213011071935852.htm

hot tiktok Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất