Vợ hai Minh Nhựa 'chạy đằng trời' khi chủ nhân loạt ảnh cô từng mượn sống ảo lên tiếng

Blogger nổi tiếng người Úc đăng story "dằn mặt" vợ hai Minh Nhựa lấy ảnh của mình đem đi photoshop để sống ảo.

Mới đây, vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi loạt ảnh du lịch sang chảnh cô từng khoe trên mạng xã hội trước đó bị soi là hình đi mượn.

Cụ thể, Mina Phạm bị bóc mẽ đã dùng ảnh của một hot blogger nổi tiếng người Úc có nickname Tara, sau đó xóa chủ nhân bức ảnh đi và photoshop hình của mình để thay thế.

Vợ hai Minh Nhựa chạy đằng trời khi chủ nhân loạt ảnh cô từng mượn sống ảo lên tiếng-1
Chủ nhân của những bức ảnh Mina Phạm đã mượn để photoshop hình mình lên "sống ảo" sở hữu lượng người theo dõi khủng.

Bài viết bóc phốt vợ hai Minh Nhựa "sống ảo" nhanh chóng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận mỉa mai, một số lại cho rằng có thể đó chỉ là một sự trùng hợp khi hai người đi du lịch và check in cùng một địa điểm.

Giữa thời điểm nóng, mới đây chủ nhân của những bức ảnh Mina Phạm "mượn" đã chính thức lên tiếng. Nữ blogger người Úc cho đăng lại toàn bộ ảnh thật của mình và ảnh ghép của Mina Phạm lên tài khoản có hơn 1 triệu follower.

Vợ hai Minh Nhựa chạy đằng trời khi chủ nhân loạt ảnh cô từng mượn sống ảo lên tiếng-2Vợ hai Minh Nhựa chạy đằng trời khi chủ nhân loạt ảnh cô từng mượn sống ảo lên tiếng-3Vợ hai Minh Nhựa chạy đằng trời khi chủ nhân loạt ảnh cô từng mượn sống ảo lên tiếng-4Vợ hai Minh Nhựa chạy đằng trời khi chủ nhân loạt ảnh cô từng mượn sống ảo lên tiếng-5
Blogger người Úc tung loạt ảnh gốc của mình để "vạch mặt" vợ hai Minh Nhựa.

Kèm theo loạt hình ảnh chứng minh Mina Phạm đã dùng ảnh của mình "sống ảo", Tara cho hay: "Tôi thật sự không biết người này là ai vì tôi không thể đọc được tiếng Việt.

Một người bạn đã gửi những bức ảnh này cho tôi và chúng được chụp lại từ màn hình một trang Facebook (cũng bằng tiếng Việt). Tôi cảm ơn bạn đã chia sẻ nó và tôi đã cười thầm một chút. 

Điều này thật sự xảy ra khá thường xuyên, cũng chả có gì quá khi thực hiện nó. Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy vui khi chơi với photoshop. Bạn đã làm rất tốt".


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhan-loat-anh-vo-2-minh-nhua-muon-hinh-song-ao-len-tieng-n-195750.html

sống ảo photoshop Minh Nhựa

Tin tức mới nhất