Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang 'thả rông' vòng một

Bức ảnh trên trang cá nhân mới đây của Joyce Phạm khiến nhiều người giật mình.

Cuối tuần qua, sự kiện con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm lấy chồng nhận được sự quan tâm lớn. Tiệc cưới của nàng tiểu thư 9X diễn ra tại một trung tâm sự kiện xa hoa bậc nhất TP.HCM.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đình đám như Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, vợ chồng Khánh Thi,... cũng tham dự. Trong hôn lễ, Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) khiến ai nấy xuýt xoa với của hồi môn khủng. Đặc biệt, cô được đích thân doanh nhân họ Phạm lái siêu xe 80 tỷ đưa vào lễ đường.

Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang thả rông vòng một-1Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang thả rông vòng một-2
Joyce Phạm trong ngày trọng đại.

Sau đám cưới, Joyce Phạm hào hứng chia sẻ bức ảnh cưới chụp tại Đà Lạt cùng lời khẳng định: "Cuối cùng đã có chồng". Cô cũng không quên tag tên người bạn đời Tâm Nguyễn vào bài viết. Thế nhưng, cũng chính từ khoảnh khắc này Joyce Phạm đã bị "soi" ra chi tiết lạ.

Theo đó, nếu để ý kỹ vòng một ai cũng tưởng con gái Minh Nhựa đang thả rông vòng một. Thực chất, đây là phần chiết ly ngay chính giữa chiếc váy. Lỗi trang phục này trước đó Đông Nhi, công nương Kate từng mắc phải.

Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang thả rông vòng một-3
Khoe ảnh sau hôn lễ, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng lầm tưởng thả rông vòng một.

Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang thả rông vòng một-4
Trước đó, nhiều sao nổi tiếng cũng mắc lỗi trang phục tương tự.

Trước đó, đại gia đình nhà Minh Nhựa cũng bị dân mạng bắt lỗi kém sang khi cầm ly rượu sai cách để chúc mừng Joyce Phạm lấy chồng.

Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang thả rông vòng một-5
Theo một số chuyên gia ẩm thực, rượu vang cũng như sâm panh phải có độ lạnh cần thiết. Vì vậy khi uống, bạn nên cầm ly ở phần đế hoặc chân và chỉ dùng ngón tay nâng nhẹ ly rượu. Tránh dùng bàn tay tiếp xúc với phần bầu rượu bởi nhiệt độ từ lòng bàn tay sẽ làm rượu ấm lên, ảnh hưởng lớn đến hương vị, khác hẳn khi uống rượu mạnh.  

Khoe ảnh sau đám cưới, ái nữ nhà Minh Nhựa làm ai cũng tưởng đang thả rông vòng một-6
Tuy nhiên, phần lớn các thành viên trong gia đình Minh Nhựa lại để tay ở phần ly có chứa rượu thay vì phần chân. Điều này là tối kị trong cách uống rượu vang hoặc sâm panh. Cách cầm ly rượu như vậy không chỉ bị đánh giá là kém sang mà còn làm mất đi hương vị của loại thức uống sành điệu.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-lam-ai-cung-tuong-tha-rong-vong-mot-luc-mac-vay-n-195708.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất