Chủ nhật của bạn (15/10): Nhân Mã thận trọng chuyện tài chính

Nếu cần làm việc gì liên quan đến tiền bạc, horoscope ngày mới khuyên Nhân Mã cần đặc biệt lưu ý, thận trọng để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như Bạch Dương không hài lòng lắm với tình yêu mình đang có. Bạn vẫn thấy rung động khi đứng trước người ấy, nhưng càng ngày thì những thói quen và tính cách đối lập nhau càng hiện ra rõ khiến bạn băn khoăn. Bạch Dương tự hỏi liệu hai người có thể ở cạnh nhau lâu dài hay không. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Chủ nhật của bạn (15/10): Nhân Mã thận trọng chuyện tài chính-1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có nhu cầu chứng tỏ bản thân ở những nơi công cộng. Bạn muốn thoát khỏ vỏ bọc lạnh lùng nhút nhát thường ngày và có dáng vẻ mới mẻ hơn, năng động hơn. Đây thực sự là thay đổi theo chiều hướng tích cực, rất đáng hoan nghênh. Kim Ngưu có thể thử sức với các hoạt động tập thể, sinh hoạt cộng đồng hay đội nhóm và vòng tròn quan hệ của bạn sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày khá thảnh thơi đối với Song Tử khi mà bạn không có nhiều việc phải làm. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình thích hoặc là tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhàn nhã như Song Tử đâu. Thế nên bạn hãy chú ý tới điều này để không làm phiền người khác dù là vô tình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người ấm áp và chân thành nên rất thích dùng thời gian rảnh rỗi cuối tuần cho việc ở bên cạnh người thân, bè bạn. Gợi ý hay dành cho bạn là tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà và mời mọi người tới cùng tụ tập, trò chuyện. Phương diện tài chính Cự Giải không được ổn định cho lắm. Bạn khá lúng túng trước các quyết định chi tiêu nên không tự chủ được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày mới mong rằng Sư Tử hãy cố gắng nở nụ cười nhiều hơn. Càng lúc khó khăn càng nên tươi tắn, rồi bạn sẽ được đền đáp một kết quả xứng đáng. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần mạnh mẽ hơn đôi chút. Hãy mạnh dạn thổ lộ lòng mình để đối phương có thể hiểu bạn nhiều hơn. Trong mọi việc, quyết đoán và lý trí hơn một chút, bạn sẽ thấy mình luôn làm chủ mọi tình huống.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày hôm nay thông minh nhanh nhẹn, thích hợp với các hoạt động nghiên cứu hoặc trò chơi trí não. Tuy nhiên có một điểm bạn cần phải khắc phục đó là tính cách kiêu ngạo, nóng nảy, hay bất mãn. Chính vì sở hữu tầm hiểu biết sâu rộng nên Xử Nữ thường cảm thấy mình cao hơn người khác, từ đó không chịu lắng nghe ý kiến hay những lời khuyên chân thành từ những người xung quanh.

Chủ nhật của bạn (15/10): Nhân Mã thận trọng chuyện tài chính-2

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Người thuộc cung Thiên Bình thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát. Chưa hết, bạn cũng có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi nên có nhiều cơ hội thân quen với đối tượng tốt cho sự nghiệp. Hiện tại, Thiên Bình đã biết tiết chế cái Tôi cá nhân, không còn bốc đồng nóng nảy tới mất kiểm soát như trước đây. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn nên ở bên người thân trong gia đình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp hướng nhiều về vấn đề cảm xúc nên tâm tính thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Thỉnh thoảng những người xung quanh sẽ thấy bạn thật khó hiểu khi vừa vui vẻ nói cười mà đã ỉu xỉu buồn bã ngay được. Bọ Cạp dễ bị những tác động ngoại cảnh làm tâm trạng bất ổn. Nhạy cảm vô cùng nên chỉ một việc nhỏ cũng đủ để khiến bạn làm to mọi chuyện.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu cần làm việc gì liên quan đến tiền bạc, Nhân Mã cần đặc biệt lưu ý, thận trọng để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Cùng ngày, vết thương cũ trong sâu thẳm nội tâm của bạn bị gợi lại, một lần nữa ép bạn phải hồi tưởng quá khứ chẳng mấy vui vẻ. Nhìn chung hôm nay Nhân Mã khá rảnh rỗi, nhàn hạ. Tuy nhiên gần cuối ngày bạn nhớ dành thời gian chuẩn bị cho tuần làm việc mới nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết gần như chẳng bao giờ tự tin vào chính mình mặc dù năng lực chẳng thua kém ai. Ngay cả trong đám bạn bè mà cũng không dám thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình. Ở nơi làm việc thì khép nép ngại ngùng, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt rồi. Chưa hết, Ma Kết cũng có rất nhiều ý tưởng nhưng lại không biết cách thể hiện ra ngoài, vậy nên bạn rất khó có cơ hội khẳng định bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình làm tốt những công việc thiên về lý thuyết sách vở nhiều hơn là thực tế. Khi đọc sách bạn sẽ chăm chú tìm hiểu, tự lý giải từng vấn đề khó và áp dụng chúng vào thực tiễn để mọi việc khi vào thực tế sẽ không còn bỡ ngỡ. Chiến thắng trong biển tri thức mệnh mông là chiến thắng khiến Bảo Bình cảm thấy tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cực thích những hoạt động mang tính chất trí tuệ kết hợp thể chất nên có thể tham gia các khóa học kĩ năng hoặc các câu lạc bộ thể thao đội nhóm, dã ngoại. Nếu thời tiết tốt, hãy ra ngoài nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn thoải mái và phát huy được khả năng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Song Ngư được khuyên hãy học cách chung sống với những điều khác biệt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhat-cua-ban-1510-nhan-ma-than-trong-chuyen-tai-chinh-n-135906.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất