Chủ quán Hà Nội gây tranh cãi khi quay clip 18+ của nhân viên rồi tung lên MXH

Clip xuất hiện, bên cạnh việc trách nhân viên, nhiều người cũng lên án gay gắt hành động của chủ quán.

Thời gian qua, việc các cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Mới đây, thêm một trường hợp đang nhận về nhiều chỉ trích vì dám "hành sự" ngay tại quán cà phê.

"Mở quán thuê nhân viên bán hàng mà nó rủ bạn gái đến đóng quán làm trò này mọi người ạ. Đang ở công ty check camera mà bực hết cả mình, trừ lương nó 1 triệu thì có quá đáng quá không ạ?", người tự nhận là chủ quán bức xúc kèm theo đó là một clip 18+.

Chủ quán Hà Nội gây tranh cãi khi quay clip 18+ của nhân viên rồi tung lên MXH-1

Hình ảnh ghi lại, trong không gian quán vắng vẻ, một đôi nam nữ đang vô tư thể hiện những cảnh nhạy cảm. Đặc biệt, cô gái còn ngồi lên đùi bạn trai khiến ai nhìn thấy cũng đỏ mặt. Rất may cho đôi bạn trẻ, do được một chiếc bàn che chắn nên không bị lộ quá nhiều.

Được biết, sự việc xảy ra lúc 3h chiều. Nếu đúng như lời chủ quán tố, nam nhân viên đóng cửa để vô tư diễn cảnh tình cảm với bạn gái là điều đáng chê trách. 

Chủ quán Hà Nội gây tranh cãi khi quay clip 18+ của nhân viên rồi tung lên MXH-2

Lập tức bài đăng trên đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần cảm thấy xấu hổ thay cho nam thanh niên và bạn gái của anh.

Nhưng chủ quán cũng bị dân mạng chỉ trích không thương tiếc. Bởi thay vì góp ý riêng, người này còn quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội để dằn mặt.

Hàng nghìn lượt cảm xúc, bình luận được để lại dưới bài đăng. Họ không bênh vực bênh vực ai bởi cả 2 bên đều có lỗi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của nam nhân viên và cách ứng xử của người chủ quán.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-quan-gay-tranh-cai-quay-canh-nong-nhan-vien-tung-len-mxh-n-238707.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao