Chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng khi bị chỉ trích văng tục với shipper

Sau khi có thái độ hách dịch với shipper, chủ quán thịt xiên xuống nước xin lỗi nhưng vẫn không làm dân mạng nguôi giận.

Mới đây, một quán thịt xiên ở phố Chùa Láng (Hà Nội) bị cộng đồng mạng réo tên vì có thái độ hách dịch với shipper.

Chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng khi bị chỉ trích văng tục với shipper-1
Bài bóc phốt chủ quán thịt xiên nướng (áo đen, đeo túi chéo màu xanh) có thái độ hách dịch với shipper

Theo đó, một nam shipper vì không mặc đồng phục của hãng nên bị thu ngân từ chối cho nhận hàng. Anh này đã mượn áo của đồng nghiệp khác khoác lên nhưng chủ quán vẫn không đồng ý, còn văng tục chẳng tiếc lời.

Ngoài hách dịch với nam shipper mặc sai quy định, người đàn ông được cho là chủ quán còn lớn tiếng quát tháo người shipper cho đồng nghiệp mượn đồ.

Chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng khi bị chỉ trích văng tục với shipper-2

Ngay sau khi được công khai trên mạng xã hội, bài đăng đã thu hút hàng ngàn lượt like. Rất đông cư dân mạng bức xúc trước thái độ của chủ quán. Nhiều người còn thẳng tay đánh giá 1 sao cho quán như một lời cảnh báo.

"Ăn 1 lần rồi, công nhận là ngon đấy nhưng thái độ thế này cũng tạm biệt luôn nhé", "Nếu bạn shipper sai quy định công ty, thì quán sai 10.000 lần vì thái độ coi thường người khác", "Ngay từ hôm đầu ăn đã không có thiện cảm với thái độ nhân viên rồi".... nhiều khách hàng để lại nhận xét.

Chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng khi bị chỉ trích văng tục với shipper-3
Cộng đồng mạng thẳng tay đánh giá 1 sao cho quán

Sự việc vẫn chưa dừng lại khi mới đây, dân tình truyền tay nhau hình ảnh được cho là chủ quán trả lời mail của shipper dọa đặt hàng rồi vote 1 sao.

Khác hẳn với sự hung hăng khi đối mặt trực tiếp, lúc này chủ quán có lời lẽ nhẹ nhàng, gửi lời xin lỗi tới anh em giao hàng và lý giải nguyên nhân mình nóng nảy là do "không nén được cảm xúc".

Chủ quán thịt xiên nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng khi bị chỉ trích văng tục với shipper-4
Anh em shipper lan truyền hình ảnh này và cho biết đây là nội dung mail trả lời của chủ quán thịt xiên nướng

Tuy nhiên, dù chủ quán nói rằng mình nóng nảy nhất thời, khẳng định xưa nay luôn tôn trọng anh em shipper thì cư dân mạng vẫn không thể nguôi giận.

Nhiều người còn mỉa mai rằng: "Trời lạnh quá nên anh cần cái đầu nóng à?", "Làm dịch vụ mà không kiềm chế thì xác định sập tiệm luôn", "Một phút nóng tính đủ đưa cả cái tiệm vào đường sống dở chết dở"...

Pha xử lý nóng nảy của chủ quán thịt xiên nướng bị đánh giá "nước đi sai không thể đi lại". Dù chưa rõ tình huống thực sự lúc đó nhưng những lời lẽ thiếu tôn trọng của anh chủ quán với shipper đã khiến dân mạng khó lòng cảm thông.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-quan-thit-xien-vang-tuc-voi-shipper-do-khong-mac-dong-phuc-n-248406.html

shipper

Tin tức mới nhất