Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não

Ghi chú quá đáng đến nỗi khiến shipper rối não, buộc phải hoàn chuyển với lý do: "Không thể tìm được nhà, gọi điện thoại không bắt máy".

Bán hàng online đúng là "làm dâu trăm họ". Gặp khách nhiệt tình, dễ tính thì chẳng sao nhưng chẳng may chạm trán với những "thượng đế" ẩm ương theo kiểu "mình thích thì mình hành người khác thôi" thì khổ chủ shop 1 mà shipper 10. 

Điển hình như chàng shipper trong tình huống dưới đây. Vị "thượng đế" này ở Sài Gòn muốn đặt mua túi thơm đặt trong tủ quần áo. Ngoài ghi sẵn địa chỉ cụ thể, người này còn tỏ ra lo xa, sợ shipper không thạo đường nên ghi chú cả đường đi nước bước cho chắc.

Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não-1
Khách cho địa chỉ chẳng khác nào hack não shipper.

"Chạy gần đến cuối đường Phan Văn Trị có cái đường Ngô Đức Kế bên trái. Mặc dù là cái đường nhưng nó nhỏ như cái hẻm, chạy thẳng vô đường đó tới ngã tư nhỏ quẹo phải, rồi chạy thêm 30 phút nữa có đường quẹo trái. Tìm nhà có hàng rào màu trắng xong đứng đó gọi em chỉ tiếp, chỗ đó là gần tới rồi".

Ghi chú cụ thể tới từng chi tiết nhưng có vẻ khiến shipper rối não. Kết quả là shipper buộc phải hoàn chuyển với lý do: "Không thể tìm được nhà, gọi điện thoại không bắt máy".

Màn chỉ đường chẳng khác nào đánh đố shipper khiến dân tình được phen cười bò. "Một ngày chạy tầm 5 phát đơn như này chắc tiền đình quá", "Làm shipper quả nhiên cũng nhàn", "Ôi nó lại còn sợ tốn giấy phải xóa dấu cách cơ đấy", "Best chỉ đường, là tôi chắc tôi đốt nhà quá", một số bình luận từ dân mạng.

Qua tình huống trên, cộng đồng mạnh cũng nhanh tay chỉ ra trường hợp shipper đụng độ với những vị "thượng đế" từ chối nhận hàng với những lý do... trời ơi đất hỡi. 

Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não-2
Gặp phải khách hàng kiêng "tháng cô hồn" hơi quá.

Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não-3
Ơ, case này thì chịu. 
Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não-4
Tầm này điều hòa là thứ quan trọng nhất còn tất cả những thứ khác có hay không, không quan trọng. 
Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não-5
Đã bảo rồi ở nhà mà nhận hàng không nghe.

Thượng đế cho địa chỉ nhận hàng khiến shipper phải quỳ lạy vì đọc xong mất não-6
Kiếp này order hàng không lấy, kiếp sau chừa không ai nhận nghe chưa?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-de-cho-dia-chi-nhu-danh-do-shipper-n-245495.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất